Trấn Thành bất ngờ ‘nói xấu’ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương

authorHòa Lê 13:11 06/12/2015

(VietQ.vn) - Trấn Thành thẳng thắn “chê” Trường Giang và nhận xét cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương không bền trong chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi' tập 6, phát sóng tối 5/12.

Sự kiện:

Tập 6 của chương trình hài thực tế 'Ơn giời, cậu đây rồi' có sự góp mặt của dàn khách mời gồm Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam bên cạnh các trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Trong tình huống thứ ba của tập này, “hoa hậu hài” Thu Trang đối mặt với những thử thách do trưởng phòng Trấn Thành, cũng là người bạn thân thiết của cô ngoài đời đưa ra. Đây không phải lần đầu "hoa hậu hài" Thu Trang tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi'. Cô chia sẻ sợ nhất là phải đối mặt với Trấn Thành vì anh quá "lắm lời". Tuy nhiên, 'ghét của nào, trời trao của nấy', ban tổ chức đã sắp xếp để nữ diễn viên vào vai ông Tơ bên cạnh bà Nguyệt lắm chiêu Trấn Thành.

Hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt với nhiệm vụ se duyên cho các cặp đôi, Trấn Thành - Thu Trang đã làm cho cả trường quay thích thú vì liên tục nhắc đến các cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian gần đây trên sân khấu. MC của chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" đã khiến trường quay dậy sóng khi liên tục nhắc tới cặp đôi gây sốt trong thời gian gần đây là Trường Giang và Nhã Phương.

Ơn giời cậu đây rồi: Trấn Thành bất ngờ ‘chê’ Trường GiangTrong 'Ơn giời, cậu đây rồi' tập 6, Trấn Thành và Thu Trang liên tục nhắc tới cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương

"Bà Nguyệt" Trấn Thành trách "ông Tơ" Thu Trang: “Anh ơi, em nghe nói thằng này nó bệnh mà. Sao se duyên cho nó với con nhỏ này đẹp quá, uổng vậy?”. Ban đầu, dường như Thu Trang hơi bất ngờ vì Trấn Thành nhắc tới những người bạn thân ngoài đời trên sân khấu nên có chút lúng túng. Nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và phân trần: “Em ơi, thật ra anh không muốn nhưng bởi thằng này đến cúng miếu của mình đó. Nó cúng rất thành tâm bắt anh phải se duyên bằng được với Nhã Phương”.

Chưa dừng lại, Trấn Thành cầm tấm hình của Trường Giang lên và thẳng tay “phán”: “Nhìn cái mặt thằng này không biết có phải đàn ông hay không? Thời gian sẽ trả lời”. Sau đó, “bà Nguyệt” còn dự đoán: “Thôi bỏ đi. Cặp đôi này nhìn là biết không bền rồi”. Màn đối đáp thú vị giữa trưởng phòng và khách mời trong tình huống này mang lại nhiều tiếng cười đầy tính giải trí cho người xem truyền hình.

Cũng trong tình huống này, “bà Nguyệt” Trấn Thành làm nũng đặt câu hỏi: “Tại sao không chịu se duyên cho người ta? Trấn Thành nó yêu Đàm Vĩnh Hưng”. Câu hỏi của Trấn Thành làm “ông Tơ” Thu Trang bối rối nhưng cũng rất nhanh trí đáp: “Anh biết tâm nguyện của Trấn Thành rất mê Đàm Vĩnh Hưng nhưng ác nghiệt một cái là Đàm Vĩnh Hưng đâu có chịu”. Câu trả lời của Thu Trang khiến trưởng phòng Trấn Thành “đứng hình” trên sân khấu.

Ơn giời cậu đây rồi: Trấn Thành bất ngờ ‘chê’ Trường GiangTrong 'Ơn giời, cậu đây rồitập 6, Hoài Linh hết lời khen ngợi Thu Trang

Chăm chú theo dõi phần tung hứng của hai gương mặt quen thuộc trong 'Ơn giời, cậu đây rồi' tập 6, Hoài Linh hết lời khen ngợi Thu Trang. Theo anh, "cách xử lý tình huống trong tích tắc của em rất hợp lý. Ngày hôm nay, em bị thử thách nhiều nhất nhưng em làm cho tôi cảm thấy như em và các bạn đã tập ở đâu đó sẵn trước rồi. Cách em gỡ nút thắt rất gọn gàng".

Ngoài ra, các tình huống khác trong 'Ơn giời, cậu đây rồi' tập 6 cũng mang lại nhiều bất ngờ và tiếng cười cho khán giả vì cách xử lý khéo léo của các khách mời.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang