Galaxy S5 sẽ được trang bị máy ảnh 16 chấm, khung kim loại

author 09:48 14/10/2013

Samsung sẽ trang bị cực kỳ “tối tân” cho chiếc Galaxy S5 với hàng loạt các tính năng như chip Exynos 64 bit, camera 16 megapixel với tính năng chống rung quang học.

Theo nguồn tin trên một số trang mạng, những thông tin, hình ảnh rò rỉ về Galaxy S5 sẽ xuất hiện dày đặc hơn vào khoảng tháng 1, trước khi sản phẩm chính thức trình làng vào tháng 2.

Galaxy S5 sẽ có nhận diện vân tay và đặc biệt là bộ khung bằng kim loại chắc chắn.

Thông tin nói trên gây ra khá nhiều nghi vấn bởi trước đó, Samsung không có truyền thống ra mắt sản phẩm tại MWC. Tuy nhiên, có thể doanh số không như kỳ vọng của chiếc Galaxy S4 chính là nguyên nhân dẫn đến việc Samsung quyết định rút ngắn thời gian có mặt trên thị trường của sản phẩm này xuống còn 9 tháng, thay vì 12 tháng – nguồn tin nói trên khẳng định.

Hiện tại, vị thế “ông lớn” của Samsung đang bị lung lay dữ dội bởi sự vùng lên mạnh mẽ của hàng loạt đối thủ như Sony, HTC hay LG. Do đó, nguồn tin trên cho biết, Samsung sẽ trang bị cực kỳ “tối tân” cho chiếc Galaxy S5 với hàng loạt các tính năng như chip Exynos 64 bit, camera 16 megapixel với tính năng chống rung quang học, nhận diện vân tay và đặc biệt là bộ khung bằng kim loại chắc chắn.

Tất cả những công nghệ nói trên đều đã được công bố bởi Samsung hoặc đang trong quá trình thử nghiệm. Câu hỏi đặt ra là, Samsung sẽ tích hợp chúng trên một thiết bị có thiết kế hoàn toàn mới lạ so với toàn bộ những chiếc Galaxy  trước đây như thế nào.

Theo Trí thức

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang