Học cách trang điểm Halloween độc đáo chỉ trong 5 phút

author 18:37 26/10/2015

(VietQ.vn) - Không cần kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp mà chỉ với 5 cách sau, bạn gái còn không mất tới 5 phút để biến gương mặt trở nên đáng sợ và giành giải hoá trang tại mùa Halloween này.

Sự kiện:

Các nàng đang băn khoăn tìm cho mình một cách trang điểm cực độc và "khác người" trong dịp Halloween năm nay. Hãy cùng học cách trang điểm Halloween vừa độc đáo lại đơn giản sau đây.

Gương mặt của ma

Để đôi môi bật lên một màu ma quái, bạn gái hãy chọn kem nền, phấn thật sáng để cho gương mặt mình trắng nhất có thể. Nếu xem phim ma các nàng vẫn rợn da gà khi thấy những người mặt trắng bạch, tóc tai rũ rượi thì sẽ biết hiệu ứng này là rất hiệu quả. 

Cách trang điểm Halloween ấn tượng và cuốn hút

Cách trang điểm Halloween ấn tượng và cuốn hút

Nụ hôn ma cà rồng

Bạn gái có thể học tập Rihanna chọn những màu son bầm quái đản cũng như cách đánh tràn viền môi của Kylie Jenner để có được diện mạo ghê rợn như mong muốn. Sau khi đánh son màu đỏ đậm, lấy cọ tô viền môi màu đen và tán dần vào lòng môi là đã sở hữu được đôi môi của ma cà rồng rồi.

Trang điểm Halloween nhấn vào mắt và môi ấn tượng

Trang điểm Halloween nhấn vào mắt và môi ấn tượng

Mặt nạ dơi

Tin vui cho các cô nàng thích cảm hứng Batwoman là các nàng chẳng phải đi mua mặt nạ, cũng không cần tỉ mỉ vẽ mặt nạ dơi thật chỉn chu. Chỉ cần dùng gel kẻ mắt với cọ lớn quệt nhiều quanh mắt là các nàng đã có diện mạo bóng đêm đúng phong cách của Vivienne Westwood Red Label. Không cần phải che khuyết điểm, không cần phải thoa son môi, đây quả thực là phương án lý tưởng cho những nàng lười và không khéo tay.

Lễ hội hóa trang là cơ hội cho các nàng thể hiện cá tính

Lễ hội hóa trang là cơ hội cho các nàng thể hiện cá tính

Phong cách Gothic

Phong cách Gothic ấn tượng với môi đen trên khuôn mặt đánh phấn trắng nhạt

Phong cách Gothic ấn tượng với môi đen trên khuôn mặt đánh phấn trắng nhạt

Cái đẹp có thể làm cho ta sợ hãi là một lời giải thích ngắn gọn về phong cách gothic trong thời trang. Hàng chục ngàn người hâm mộ noi gương thần tượng nhạc Rock, nhuộm tóc đen, sơn móng tay đen, kẻ mắt, tô môi đen trên khuôn mặt đánh phấn trắng nhạt. Họ đi giày lính đen hay bốt da đen buộc dây cao quá đầu gối, diện trang phục cũng chỉ một màu đen, khảm đinh, đeo thánh giá.

Trang điểm mắt mèo

Kiểu trang điểm mắt mèo cũng tạo nên nét huyền bí

Kiểu trang điểm mắt mèo cũng tạo nên nét huyền bí

Loài mèo bí ẩn, chính vì vậy kiểu trang điểm mắt mèo cũng tạo nên nét huyền bí, hoang dã. Thay vì trang điểm với sự tiết chế từ eyeliner đến phấn mắt thì giờ đây, nếu muốn đi doạ người khác bạn gái cần một đôi mắt thật sắc, thật đậm. Kẻ đuôi mắt xéo cao, giậm phấn đen đậm ở nếp gấp và đánh phấn mắt trắng là một gợi ý trang điểm tuyệt vời. Ngoài ra, nếu tay nghề kẻ eyeliner tốt, hãy vẽ những đường uốn ở đuôi và đầu mắt.

Hồng Hạnh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang