Sắc hồng cho ngày Valentine thêm ‘nồng nàn’

author 15:02 10/02/2015

(VietQ.vn) - Màu hồng được coi là sắc màu của tình yêu và cũng rất thích hợp khi trang trí nhà cửa. Hãy khơi dậy sự lãng mạn và đam mê vào dịp lễ Tình nhân trong chính không gian sống bằng cách thay áo mới cho ngôi nhà với màu hồng.

Trang trí phòng ngày Valentine với màu hồng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để biến tổ ấm thành một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn mà tinh tế. Khi trang trí nhà, người ta thường sử dụng màu hồng phấn bởi màu này mang vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch và bay bổng.

Trang trí phòng ngủ

Sắc hồng thêm ấn tượng cho việc trang trí nhà ngày Valentine

Sắc hồng thêm ấn tượng cho việc trang trí phòng ngày Valentine

Màu hồng trong phòng ngủ ngày Valentine là sự lựa chọn lý tưởng. Phòng ngủ lãng mạn với sơn tường màu hồng và những đồ vật xinh xắn, đáng yêu. Toàn bộ căn phòng từ rèm cửa, ga gối với các tông màu hồng khác nhau dành cho cô nàng nữ tính. Bản thân chiếc giường carô hồng phấn đã kích thích sự khám phá bởi vẻ lạ mắt mà rất lãng mạn.

Trang trí phòng khách

Trang trí nhà ngày Valentine để tạo bất ngờ cho 'nửa kia'

Trang trí phòng ngày Valentine để tạo bất ngờ cho 'nửa kia'

Hãy thổi hồn lãng mạn vào không gian sống trong sự kết hợp với màu hồng đầy sáng tạo. Ngày Velentine, làm như vô tình đưa màu hồng vào căn nhà, có thể chọn cho mình những biến thể của màu hồng: bức tường màu be có chút phớt hồng, bộ rèm cửa thêm họa tiết màu hồng, chiếc gối ôm chọn hồng làm nền và một bình hoa đẹp với những bông hồng là chủ đạo.

Trang trí phòng ăn

Bàn ăn màu hồng trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần lãng mạn cho ngày Valentine ý nghĩa

Bàn ăn màu hồng trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần lãng mạn cho ngày Valentine ý nghĩa

Vào ngày Valentine, hãy cùng người ấy thưởng thức bữa ăn thật ngọt ngào với những món ăn tự chuẩn bị trong sắc hồng lãng  mạn. Bàn ghế kiểu cổ điển với khăn trải bàn vintage, cùng lọ hoa hồng ở giữa mang lại không khí lãng mạn cho phòng ăn. Sự góp mặt của nến thơm sẽ làm bữa ăn trở nên thật thân mật và ấm cúng. Điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng là hai chiếc chụp đèn inox màu hồng.

Trang trí phòng tắm

Ngày lễ Tình nhân thêm lãng mạn với việc trang trí nhà ngày Valentine

Ngày lễ Tình nhân thêm lãng mạn với việc trang trí phòng ngày Valentine

Màu hồng có tác dụng mang lại cảm giác thư giãn và làm tăng thêm nhiệt huyết. Vì thế, hãy tạo ấn tượng cho người ấy bằng cách thay đổi màu sắc cho phòng tắm ngày Valentine để đánh thức sự lãng mạn và niềm đam mê. Nếu không gian phòng tắm chật hẹp và hơi tối, màu hồng không gây cảm giác là một chọn lựa sáng suốt.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang