Triệt phá 2 ổ cá độ bóng đá Euro 2012 qua mạng

author 17:06 21/06/2012

(VietQ.vn) - Sau khi tốt nghiệp một trường đại học, nhờ có chút kiến thức về mạng internet, Đức chọn một quán cà phê ở Hà Nội để tổ chức cá độ bóng đá khi mùa giải Euro 2012 diễn ra.

Ngày 20/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) tạm giữ gần 10 người để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Theo cơ quan điều tra, rạng sáng 15/6, trong trận đấu giữa hai đội Italia với Croatia, tổ công tác hình sự của quận cùng Công an phường Bách Khoa ập vào một quán cà phê do đối tượng tên Sơn làm chủ, bắt quả tang Bùi Anh Đức (24 tuổi, ở Đà Nẵng) đang tổ chức cá độ bóng đá cho 3 khách.

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận chưa có công ăn việc làm. Do có kiến thức về mạng, Đào Ngọc Sơn (40 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) đã đứng ra móc nối rồi giao cho Đức một mạng cá độ bóng đá. Hàng ngày, Đức ngồi quán cà phê của Sơn để phục vụ khách có nhu cầu cá độ.

Tang vật thu được của vụ cá độ
Tang vật thu được từ vụ cá độ
 
Theo cán bộ điều tra, do tin tưởng, phía "đối tác" cung cấp cho Sơn mạng cá độ có trị giá tự thỏa thuận lên đến 25 triệu đồng. Khi khách hàng thắng hay thua, Sơn và Đức là người đứng ra trực tiếp thanh toán tiền. Khai tại cơ quan điều tra, Sơn cho biết lấy mạng cá độ đó về với mục đích hút khách đến quán uống cà phê, xem bóng đá và cá độ.
 
Cảnh sát cũng cho biết thêm, sáng 17/6, khi ập vào một tiệm internet ở phường Bách Khoa, nhà chức trách cũng phát hiện các vụ cá độ bóng đá tại đây. Bên cạnh tổ chức cá độ qua một số mạng phổ biến, cảnh sát cho biết Nguyễn Văn Trường (28 tuổi ở quận Hai Bà Trưng, nhân viên một quán ăn Nhật) còn đứng ra nhận cá độ qua các cuộc điện thoại từ bạn bè và người thân.
 
Khi cảnh sát bắt quả tang, Trường đang cá độ cho khách lên đến vài chục mã. Mã thấp nhất là 500.000 đồng. Trước đó, Công an Hà Nội cũng đã triệt phá một đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet và tạm giữ hàng chục đối tượng khác có liên quan, để điều tra đường dây cá độ quy mô lớn này.
 
 
Ngọc Lan - Mai Tuân
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:cá độ, bóng đá

tin liên quan

video hot

Về đầu trang