Triệt phá đường dây gái gọi chuyên phục vụ nhà sư, quan chức

author 07:16 07/11/2015

Cảnh sát thành phố Chiang Mai (Thái Lan) đã tóm gon một đường dây gái gọi ở tuổi vị thành niên chuyên phục vụ cho các quân nhân cao cấp, quan chức, và cả các nhà sư.

Ảnh minh họa

Theo nguồn tin từ cảnh sát Chiang Mai, họ đã bắt đầu điều tra về đường dây này từ hồi đầu năm 2015, sau khi một bé gái 13 tuổi được giải cứu ra khỏi 'nhà thổ'. Bé gái này đã khai báo với cảnh sát về thông tin của chủ nhà chứa cũng như danh sách những khách hàng quen thuộc.

Cảnh sát tại thành phố Chiang Mai cho biết họ đang truy tìm 23 nghi phạm liên quan đến đường dây mua bán dâm và dụ dỗ những bé gái từ 13 tuổi thực hiện hành vi bán dâm. Được biết, đã có 12 nghi phạm bị bắt hoặc tự đến đầu thú. Đáng chú ý hơn, trong số những nghi phạm này có một nhà sư từng là trưởng một tu viện Phật giáo uy tín và một cựu quân nhân cao cấp.

Ngày 4/11 vừa qua, phó hiệu trưởng trường Đại học Phật giáo tại Chiang Mai cũng ra tự thú với hành vi có quan hệ tình dục với ít nhất 5 bé gái 13 tuổi.

Những kẻ này có thể đối mặt với hình phạt lên tới 20 năm tù giam vì tội quan hệ tình dục với trẻ em dưới 15 tuổi.

Thành phố Chiang Mai tại Thái Lan là thành phố du lịch 'nóng' với hàng trăm khu phố đèn đỏ, thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm.

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang