Trịnh Tú Trung và Mario Maurer thân thiết trong buổi ra mắt sản phẩm

author 15:06 24/06/2014

(VietQ.vn) – Thời gian gần đây Trịnh Tú Trung và Mario Maurer khá thân thiết khi họ luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Tiếp nối sự thành công của nhãn hiệu nước hoa riêng của mình, Mario Maurer – chàng diễn viên đình đám của bộ phim Thái Lan“Tình người duyên ma”, được một nhãn hiệu thời trang jeans nổi tiếng thế giới mời cộng tác.  Cuối tuần qua, Mario Maurer đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm jeans của riêng anh tại Bangkok. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm 1O1+ chính là tất cả các thiết kế đều do Mario Maurer làm ra dựa trên sở thích ăn mặc và gout thẩm mỹ của anh. Tất cả các sản phẩm lần này sẽ được bày bán trong vòng 1 năm và số lượng có giới hạn. 

Mario Maurer – chàng diễn viên đình đám của bộ phim Thái Lan“Tình người duyên ma”.

Mario Maurer – chàng diễn viên đình đám của bộ phim Thái Lan“Tình người duyên ma”

Mario Maurer đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm jeans của riêng anh tại Bangkok.

Mario Maurer đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm jeans của riêng anh tại Bangkok

Buổi ra mắt đặc biệt được giới hạn số lượng khách tham gia, trong đó stylist Trịnh Trung Tú và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn là hai đại diện duy nhất bên cạnh các gương mặt đình đám trong giới thời trang của Thái Lan tham gia sự kiện lần này với lời mời từ Mario Maurer và nhãn hàng. Trịnh Tú Trung là một stylist trẻ nhưng sớm khẳng định được tên tuổi bằng dấu ấn riêng của mình trong giới showbiz Việt. Bắt đầu tham gia showbiz với tư cách là quản lý của nữ ca sỹ Hiền Thục. Suốt 10 năm gắn bó và làm việc cùng nhau, chính Trịnh Tú Trung là người đã xây dựng một hình ảnh Hiền Thục trẻ trung, đằm thắm để cô bắt đầu lại với showbiz sau khi sinh con.

Mario Maurer là một trong những người bạn khá thân thiết của Trịnh Tú Trung tại Thái Lan.

Mario Maurer là một trong những người bạn khá thân thiết của Trịnh Tú Trung tại Thái Lan

Trinh Tú Trung là một stylist trẻ nhưng sớm khẳng định được tên tuổi bằng dấu ấn riêng của mình trong giới showbiz Việt.

Trinh Tú Trung là một stylist trẻ nhưng sớm khẳng định được tên tuổi bằng dấu ấn riêng của mình trong giới showbiz Việt

Cũng chính từ cơ duyên với nữ ca sĩ “Nhật kí của mẹ”, Tú Trung bắt đầu mở rộng con đường nghệ thuật của mình bằng việc cộng tác với nhiều tạp chí nổi tiếng, và các nghệ sĩ có tên tuổi của giới giải trí trong nước như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm… Bên cạnh đó thời gian gần đây, Trần Tú Trung liên tục hợp tác với những tên tuổi nổi tiếng tại Thái Lan như: Pakorn Lam, Mario Maurer, Marco Maurer, Nicky Nachat, Mouse Natcha… Trong đó Mario Maurer là một trong những người bạn khá thân thiết của Trịnh Tú Trung tại Thái Lan. Sự có mặt của Tú Trung trong buổi giới thiệu về bộ sưu tập đầu tiên của Mario Maurer càng khẳng định sự thân thiết của hai người, bên cạnh đó cũng khẳng định uy tín tên tuổi của stylist Việt trong làng giải trí Thái Lan.

Trinh Tú Trung đang thực hiện các dự án nhằm kết nối showbiz Việt Nam - Thái Lan.

Trinh Tú Trung đang thực hiện các dự án nhằm kết nối showbiz Việt Nam - Thái Lan

Với tài năng, sự nhanh nhạy của mình, thời gian gần đây, Trịnh Tú Trung đang thực hiện các dự án nhằm kết nối showbiz Việt Nam - Thái Lan. Một số dự án hợp tác giữa hai nước điển hình như single song ca của Yến Trang với hai nghệ sỹ Thái Lan là Dome Pakorn Lam và Marco Maurer. Mới đây, Trịnh Tú Trung lần lượt mang các diễn viên trẻ của đất nước “Chùa Vàng” về giao lưu cũng như giới thiệu về du lịch Việt Nam. Mới đây là sự thành công khi mời Fluke Pongsatorn, nam diễn viên trẻ trong bộ phim đồng tính nổi tiếng của Thái Lan, và trong tháng bảy này sẽ là sự xuất hiện của Fluke Teerapat. 

Stylist Trịnh Tú Trung và Fluke Pongsatorn tại Việt Nam.

Stylist Trịnh Tú Trung và Fluke Pongsatorn tại Việt Nam.

Ngoài ra Trịnh Tú Trung cũng được showbiz Thái đón nhận nồng nhiệt điển hình như lần anh sang dự Liên Hoan Phim Quốc Tế Thái Lan vào tháng 4 với bộ phim ngắn Lost In Khonkaen do anh đóng vai chính. Từng thử sức với nhiều vai khách mời với điện ảnh, sắp tới Tú Trung sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim ảnh khác.

Đỗ Linh

Ảnh: Tom Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang