Kết quả trận Argentina vs Iceland: Ronaldo gọi, Lionel Messi 'mất tích'?

author 19:35 16/06/2018

(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Argentina vs Iceland, bảng D World Cup 2018 vào lúc 20h00 ngày 16/6.

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật liên tục !

90+5 Trận đấu kết thúc. Argentina ngậm ngùi bị cầm hòa 1-1

87' Thủ thành Halldorsson vừa cứu cho Iceland một bàn thua trông thấy.

76' KHÔNG CÓ PENALTY CHO ARGENTINA! Một tình huống mà Pavon bị đốn ngã trong vòng cấm Iceland. Tuy nhiên, không có quả penalty thứ hai cho Argentina.

64' MESSI HỎNG PENALTY!!! Một sai lầm ở hàng thủ Iceland, giúp Argentina được hưởng penalty. Thế nhưng Messi lại không thắng được thủ thành Halldorsson.

55’ Nỗ lực cá nhân của Messi cũng như Aguero mang đến cơ hội cho Argentina. Tuy vậy, bàn thắng vẫn chưa đến.

48’ Cơ hội đầu tiên của hiệp 2 thuộc về Argentina. Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Otamendi tung ra cú đánh đầu cực kỳ nguy hiểm.

46’ Hiệp 2 bắt đầu

45+1 Hiệp 1 kết thúc, hai đội hòa 1-1

42' Một tình huống mà các cầu thủ Argentina đòi penalty, nhưng trọng tài lại khước từ yêu cầu mà không cần đến sự hỗ trợ của công nghệ VAR.

37' Một nỗ lực cá nhân của Aguero. Tuy nhiên lần này nó không đủ để mang về bàn thắng cho Argentina.

33' Messi và Aguero cố gắng kéo dãn hàng phòng ngự Iceland, tạo cơ hội cho Biglia tung ra cú sút xa. Dù vậy, bóng lại đi cao hơn khung thành Iceland đôi chút.

 

23' VÀO!!! ARGENTINA 1-1 ICELAND. Hệ thống phòng ngự của Argentina chơi rất tệ từ đầu trận. Và vừa rồi, Iceland trừng phạt sự hớ hênh của Argentina bằng pha ghi bàn cân bằng tỷ số của Finnbogason.

21'  Suýt chút nữa Argentina có bàn thắng thứ hai, sau cú sút xa của Lionel Messi

 

19' VÀO!!! ARGENTINA 1-0 ICELAND. Một khoảnh khắc lóe sáng mang tính cá nhân của Aguero. Tiền đạo của Argentina nhận bóng trong vòng cấm, đi qua 3 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm tung lưới Iceland.

10' SAI LẦM!!! Hàng thủ Argentina chơi như mơ ngủ. Iceland có liền 2 cơ hội để mở tỷ số, nhưng đều bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

2' Pha dứt điểm đầu tiên thuộc về Iceland. Nhưng nó chưa đủ để mang về bàn bàn mở tỷ số cho Iceland.

1' Argentina giao bóng. Trận đấu bắt đầu

Lúc 20h00 tối nay (16/6), trận đấu giữa Argentina vs Iceland trong khuôn khổ bảng D World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Bước vào trận đấu này, Argentina được đánh giá cao hơn khi đội hình sở hữu nhiều chân sút chất lượng như Angel Di Maria, Gonzalo Higuain, Aguero và đặc biệt là Messi.

Dưới thời HLV Jorge Sampaoli, đội bóng Nam Mỹ đã có những cải tổ nhất định về lối chơi và phương án tiếp cận trận đấu. Argentina chơi cân bằng hơn, đa dạng hơn sẵn sàng bùng nổ và cũng cực kì chắc chắn.

Tường thuật trực tiếp bóng đá Argentina vs Iceland, bảng D World Cup 2018 vào lúc 20h00 ngày 16/6. 

Với Iceland, điểm tựa của họ là ký ức hào hùng năm 2016, tại VCK EURO khi họ tạo nên một cơn địa chấn lớn khi loại ĐT Anh ở vòng 1/8.

2 năm qua, Iceland đã cho thấy họ là đội bóng có tổ chức, được xây dựng bài bản và tiến bộ rất nhiều. Tới với World Cup 2018 năm nay, Iceland được xem là ẩn số khiến nhiều đối thủ chắc chắn phải dè chừng.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Đội hình dự kiến

Argentina (4-2-3-1): Caballero – Fazio, Otamendi, Mercado, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Salvio, Messi, Di Maria – Aguero.

Iceland (4-5-1): Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Arnason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Bodvarsson.

Bảo Lâm

Trực tiếp bóng đá Pháp vs Australia, World Cup 2018 (VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Pháp vs Australia, World Cup 2018 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang