Trương Ngọc Ánh cùng Kim Lý mang phim sang Mỹ so tài

author 17:04 14/04/2015

(VietQ.vn) - “Hương Ga” được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho giải Trống Đồng (giải phim hay nhất) tại “Viet Film Fest”. Đây là diễn đàn cho những nhà làm phim Việt trên toàn thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Đại hội điện ảnh quốc tế - Viet Film Fest 2015 diễn ra từ 16 -19.4 tại Orange County, California (Mỹ) với 31 phim (10 phim truyện dài và 21 phim ngắn) từ VN, Úc, Canada, Nhật, Brazil và Mỹ tham dự. Đặc biệt, Hương Ga được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho giải Trống Đồng (phim hay nhất). Trương Ngọc Ánh - Kim Lý cũng được giới truyền thông kỳ vọng sẽ nối dài bảng vàng vinh danh với giải Tài tử xuất sắc.

Trước đó, tham dự Ngày hội Marketing của sinh viên các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra tại Đại học Ngoại thương chiều 12.4, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã chia sẻ, họ sẽ cùng mang “Hương Ga” tới “Viet Film Fest 2015 – Đại hội điện ảnh quốc tế” diễn ra từ 16-19/4 tại Orange County, California, Mỹ, báo VnMedia đưa tin. 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ mang Hương Ga sang Mỹ tranh tài

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ mang Hương Ga sang Mỹ tranh tài. Ảnh: Thanh Niên

Viet Film Fest 2015 mong muốn mang dấu ấn của một làn sóng mới với những nhà làm phim Việt từ nhiều nước. Sẽ có 31 phim (10 phim truyện dài và 21 phim ngắn) từ Việt Nam, Úc, Canada, Nhật, Brazil, và Mỹ tham dự “Viet Film Fest 2015”.

Bộ phim Nước 2030 của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh sẽ được chiếu khai mạc. Ngoài ra, một số phim Việt khác như Đoạt hồn, Chung cư ma, Để Mai tính 2, Đập cánh giữa không trung... cũng sẽ trình chiếu trong dịp này. Khởi động từ năm 2003, Viet Film Fest đã tổ chức tới lần thứ 8 tại Mỹ và là diễn đàn giao lưu của những nhà làm phim Việt trên toàn thế giới.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang