Ngỡ ngàng khi Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên tát đến bật khóc

authorHòa Lê 15:48 31/01/2016

(VietQ.vn) - Bộ phim “Nữ đại gia” khiến khán giả bất ngờ với cảnh nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên tát liên tục tới mức bật khóc.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, trong trailer của phim điện ảnh “Nữ đại gia”, đoàn phim đã hé lộ cảnh "đại gia" Kỳ Duyên tìm đến nơi con gái Trương Quỳnh Anh vui chơi, và bà rất bất bình trước những hành động ngỗ ngược của cô con gái.

Không giữ được bình tĩnh, nhân vật do MC hải ngoại thủ vai đã tát con gái Trương Quỳnh Anh một cái rụng rời. Khi thực hiện cảnh quay này, vì "mềm tay" nên shot quay đầu vẫn chưa đạt. Đạo diễn bắt Kỳ Duyên tát đi tát lại nhiều lần khiến Trương Quỳnh Anh bật khóc thật ngay trong cảnh quay.

Trương Quỳnh Anh bật khóc nức nở khi bị MC Kỳ Duyên tát tới tấpMC Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh vào vai mẹ con trong phim "Nữ đại gia"

Bộ phim “Nữ đại gia” do đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện sẽ  ra rạp 1/4/2016. Trong phim này Trương Quỳnh Anh và MC Kỳ Duyên đóng vai hai mẹ con. Cuộc sống giàu sang của bà mẹ đơn thân đã khiến cho họ đi vào bế tắc khi con gái đến tuổi trưởng thành. 

Trương Quỳnh Anh cho biết, đây là vai diễn khiến cô để nhiều tâm sức nhất. Cô đã mất một thời gian dài để sống với tâm lý của một cô con gái “đại gia “nổi loạn. Trương Quỳnh Anh cũng hy vọng đây sẽ là vai diễn điện ảnh sẽ mang lại cho cô những giải thưởng tiếp theo trong năm 2016 ở lĩnh vực phim điện ảnh.

Trương Quỳnh Anh bật khóc nức nở khi bị MC Kỳ Duyên tát tới tấpHình ảnh "nổi loạn" của Trương Quỳnh Anh trong phim "Nữ đại gia"

Có thể nói, năm 2015 là một năm bội thu với Trương Quỳnh Anh, cô liên tiếp được nhận phim và đã đoạt giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" của LHP "Ngôi sao xanh". Trương Quỳnh Anh cũng cùng Tim, chồng cô thực hiện  bộ phim ngắn “Có hẹn cùng hạnh phúc” và được sự ủng hộ lớn của khán giả. Cô cũng trở lại với cuộc sống gia đình hạnh phúc sau nhiều sóng gió của năm qua, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang