Truy tìm tung tích nam thanh niên bị giết dã man trong rừng cao su ở Đồng Nai

author 07:09 06/05/2016

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên đã bị giết dã man trong rừng cao su, thuộc địa bàn của xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai vào sáng ngày 5/5.

Chiều ngày 5/5, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai đã công bố hình ảnh, thông tin của nam thanh niên bị giết dã man trong rừng cao su ở huyện Định Quán vào sáng cùng ngày.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, nhiều công nhân khi đi làm, đi ngang qua địa phận một rừng cao su thuộc địa bàn của xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện một nam thanh niên bị giết dã man, nên đã báo ngay cho lực lượng Công an biết.

Nam thanh niên này mặc quần jean, áo gió màu đỏ, trên người không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Cách khu vực nạn nhân nằm khoảng 10m thì có một bãi đất trống, có nhiều dấu vết xáo trộn và nhiều vết máu. Vùng trái của nạn nhân xuất hiện nhiều vết đâm.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi theo quy định - ảnh minh họa.

Cơ quan pháp y của tỉnh Đồng Nai cũng đã xác nhận, nạn nhân chết cách thời điểm bị phát hiện khoảng vài giờ, trên người có khoảng hơn 20 vết đâm, và các vết đâm này đều còn rất mới.

Nhiều cán bộ thuộc lực lượng Công an của tỉnh Đồng Nai dự đoán, nạn nhân có thể đã bị sát hại ở khu vực này, rồi bị kéo vào phía bên trong để tránh bị phát hiện. Cho tới nay, hàng trăm người dân ở khu vực địa phương đã đến để xem hình ảnh của nạn nhân, nhưng chưa ai biết được tung tích của nam thanh niên xấu số này.

Rất có thể, nạn nhân nam thanh niên bị giết dã man này là người đến từ địa phương khác. Công an tỉnh Đồng Nai rất mong ai biết được tung tích, địa chỉ người thân của nạn nhân này, xin vui lòng liên hệ với phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an tỉnh Đồng Nai để cung cấp thông tin.

>> Bí thư Đinh La Thăng: Cướp là loại tội phạm cần phải loại ra khỏi cuộc sống.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang