Tù nhân giết người mổ bụng và ăn gan gây chấn động

author 10:30 13/12/2013

Tại nhà lao HMP Frankland ở Durham (Anh), hai tù nhân Michael Parr và Nathan Mann đã lên kế hoạch giết người, mổ bụng và ăn gan một tù nhân khác.

Sự việc đã gây một cú sốc lớn đối với dư luận mới đây.

Nạn nhân là tên tội phạm mang án hiếp dâm trẻ em Harrison Mitchell, 23 tuổi đã được tìm thấy với những vết thương ở cổ, mắt và bụng.

Tòa án tại Durham đã mở cuộc điều tra về cái chết của Harrison. Theo lời khai ban đầu của hai can phạm, Nathan và Michael, bọn chúng đã có ý định mổ bụng để ăn gan Harrison.

Một điều tra viên đưa ra cảnh báo rằng, chi tiết của vụ giết người ăn thịt này “sẽ rất khủng khiếp và man rợ”. Không một ai tin rằng hành vi này lại xuất phát từ hai tù nhân là con người và chúng lại ăn thịt đồng loại.

Điều tra bước đầu cho thấy, hai tên tù nhân đã tấn công Harrison, người đang thi hành án tội hiếp dâm một bé gái 13 tuổi. Hung khí mà Nathan và Michael sử dụng để tấn công nạn nhân là con dao tự chế làm từ lưỡi dao cạo râu.

 

Hai đối tượng gây ra vụ giết người dã man

Khi được hỏi tại sao dao cạo râu lại được tù nhân sử dụng trong nhà lao thì phó giám thị trại giamm HMP Frankland, Robert Young cho hay: " “Chúng tôi phát đồ dùng trong phòng và lưỡi dao cạo dùng 1 lần. Tại thời điểm chúng sát hại Harrison thì chúng tôi phát không hạn chế về số lượng các lưỡi dao cạo dùng 1 lần này, Chúng tôi cấp cho họ những vật dụng hàng ngày để họ có thể sống cuộc sống như bình thường, nhưng với những tên tội phạm thì mỗi vật dụng mỗi ngày có thể trở thành vũ khí giết người”.

Giả thiết về cách hai tù nhân này giết người thế nào, Thám tử - Chánh thanh tra Cảnh sát Steve Chapman nói: "“Một vài tuần trước đó chúng đã quyết định làm thế nào để chúng có thể giết người trong hệ thống nhà tù này và chúng đã rất phấn khích khi nghĩ đến điều đó”.

“Khi Harrison được dụ đến buồng giam của Mann thì ngay lập tức anh ta bị Mann tấn công, trong khi đó Parr là người đóng sập cánh cửa lại”.

“Sau khi siết chặt cổ để nạn nhân không thể kêu cứu, hai tên sát nhân bắt đầu dùng con dao tự chế để cắt đầu Harrison”.

Cho đến nay, cơ quan cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này. Mọi thông tin bây giờ vẫn là giả thiết.

Sau khi khám nghiệm tử thi, người ta cho rằng, hai tên tù nhân man rợ này đã dùng dao rạch bụng nạn nhân và chúng làm điều đó để moi gan.

“Chúng có ý định cắt một đường chữ T dọc theo vòng eo của nạn nhân. Nhưng chúng đã không làm điều này. Sau đó chúng thản nhiên ngồi uống trà và hút thuốc trước khi yêu cầu giám thị mở cửa”.

Những kẻ giết người sau đó đã thông báo cho bộ phận giám thị trại giam đang làm nhiệm vụ gần đó những gì chúng đã làm với nạn nhân. Lời khai của hai can phạm cũng đồng nhất trong các cuộc điều tra sau đó.

Theo hồ sơ cảnh sát, Mann đang thụ án vì hành vi sát hại hai người phụ nữ ở nhà dưỡng lão Leicestershire. Trong khi đó, Parr cũng đang thụ án với tội danh giết người.

 

 

 

Theo DSPL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang