Tù nhân khủng bố IS tự đào hố chôn trước khi bị hành quyết

author 11:14 29/05/2015

(VietQ.vn) - Khủng bố IS đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một tù nhân phải tự đào hố chôn mình trước khi bị hành quyết với cáo buộc là gián điệp Syria.

Sự kiện: Khủng bố IS

Báo Tiền Phong đưa tin theo Daily Mail, video mới nhất mà khủng bố IS cho thấy cảnh một người đàn ông mặc đồ cam sử dụng xẻng để đào hố chôn tại sa mạc ở Syria.

Tù nhân xấu số này là Ziad Abu Abdel'al Tarek, anh bị xử tử với cáo buộc là gián điệp Syria. Sa mạc này được cho là nơi IS chôn nạn nhân sau khi hành quyết. Với khuôn mặt nhiều vết thương, Tarek “thừa nhận” sai phạm trước máy quay.

Tù nhân của IS cho hay, anh tới từ Al-Qaryatayn, thị trấn miền trung Syria và là một điệp viên. “Tôi đã giết Abu Hassan và Nhà nước Hồi giáo bắt tôi”, Tarek nói, với ý nhắc tới một nhân vật của IS.

Tù nhân khủng bố IS trước khi bị hành quyết phải tự đào hố chôn mình

Tù nhân khủng bố IS trước khi bị hành quyết phải tự đào hố chôn mình. Ảnh Daily Mail

Sau khi ép nạn nhân tự đào mồ chôn, phiến quân bắt anh quỳ dưới đất và hành quyết. Video cũng cho thấy lá cờ màu đen của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS được treo trên nóc xe tải màu trắng phía sau, Zing cho hay.

Tuần trước, IS tung những hình ảnh rùng rợn cảnh thi thể những người dân thành phố cổ Palmyra nằm rải rác trên đường phố sau khi chúng chiếm được từ phía chính phủ Syria. Theo các báo cáo, phiến quân IS tàn sát ít nhất 400 người tại thành phố này.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang