Nam tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn năm Ất Mùi

author 08:52 24/01/2015

(VietQ.vn) - Năm Ất Mùi dường như không phải là một năm phù hợp với người tuổi Mùi. Trong mọi lĩnh vực đời sống người tuổi Mùi luôn gặp những khó khăn nhất định. Sự nghiệp, tài lộc kém may mắn.

Sự kiện:

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Theo tử vi năm Ất Mùi năm nay người tuổi Mùi cũng gặp Thái Tuế, có nhiều thay đổi xảy ra từ công việc đến chuyện tình cảm. Người tuổi Mùi kém may mắn về tiền bạc trong năm Mùi, kiếm tiền không thuận lợi.  Nam tuổi Mùi là người khảng khái, khi bạn bè gặp khó khăn, họ tuyệt đối không "thấy chết mà bỏ đi". Bản chất của họ tốt, lương thiện, thường sống tốt với mọi người. 

 Tử vi năm Ất Mùi dự báo những vận hạn của nam tuổi Mùi

 Tử vi năm Ất Mùi dự báo những vận hạn của nam tuổi Mùi

Cuộc đời:  Nam mạng Tân Mùi thuộc lứa tuổi đời có nhiều may mắn từ Tiền Vận đến Hậu Vận, dù có trở ngại cũng dễ gặp qúy nhân giúp sức để vượt qua dễ dàng. Nam Kỷ Mùi và Quý Mùi công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ bình an, nhiều hỉ tín. Vượng nhất là tháng Chạp. Đinh Mùi thuộc lứa tuổi có căn bản thực lực hơn người, nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường ddời. Nếu ngày sinh có hàng Can Mậu, Kỷ, sinh giờ Sửu, Mùi còn được hưởng Phúc lớn của dòng Họ. Sinh vào thu, đông là thuận mùa sinh.

Sự nghiệp: Vì không muốn mạo hiểm nên người tuổi Mùi không thích hợp với những ngành nghề đòi hỏi tính sáng tạo và có sự cạnh tranh khốc liệt. Năm nay công việc không có đột phá rõ rệt, lại có nhiều thay đổi như chuyển đổi việc làm, vị trí, chức vụ. Trong năm Ất Mùi, người tuổi Mùi làm gì cũng phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư hay lĩnh vực kinh doanh. Người sinh năm 1955 gặp nhiều áp lực trong công việc, tuy có nhiều việc và nhiều tham vọng nhưng cũng cần biết nhường nhịn. Người sinh năm 1979 nên chú trọng làm việc theo nhóm, tránh hoạt động độc lập. Năm nay người tuổi Mùi nên lưu ý đến chức vụ, mềm mỏng trong giao tiếp, tránh tranh luận và nóng nảy dù có nhiều bất đồng, đố kị ganh ghét.

 Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những khó khăn về công việc của nam tuổi Mùi

 Tử vi năm Ất Mùi dự đoán những khó khăn về công việc của nam tuổi Mùi

Tài vận: Năm nay công danh, tài lộc khá thuận lợi. Người tuổi Mùi có nhiều tài lộc trong tháng 1, tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch. Những tháng khác tài vận không rõ rệt, bỏ ra nhiều mà thu về không được như ý muốn. Cần chú ý tháng 3, 6 và 10 âm lịch. Người sinh vào mùa thu đông có thuận lợi hơn các mùa khác trong năm, cơ hội ít nên cần nắm chắc thời cơ.

Sức khỏe: Cơ thể dễ bị tổn thương, nhất là bị thương do vật sắc nhọn hay vật thể bằng kim loại. Bình thường khi đi lại ngoài đường hay thuần túy cắt gọt hoa quả cũng cần chú ý hơn, nhất là người sinh năm 1943 và 1979. Người sinh năm 1955 dễ vì làm việc quá vất vả mà bị suy yếu, cần chú ý nghỉ ngơi và bồi bổ kịp thời.

Tình yêu hôn nhân: Nam giới tuổi Mùi thường có tướng mạo anh tuấn, sức khỏe dồi dào nên nhìn rất phong độ. Với tình yêu, họ cũng có thái độ thành thực, thẳng thắn, luôn khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Họ rất giống với một đứa trẻ chưa lớn, vừa có sự lãng mạn của một đứa trẻ lại vừa có vẻ phong độ, hiểu biêt của một người đàn ông trưởng thành. Tuy nhiên, nam giới tuổi Mùi lại là những người tuyệt đối chung thuỷ trong tình yêu, thậm chí họ còn tình nguyện làm bất cứ việc gì, kể cả nhảy vào lửa, miễn sao đẹp lòng người yêu của mình.

Năm nay tâm lý cũng như tình cảm đều không được như ý. Do có nhiều áp lực nên suy nghĩ có chút bi quan, ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm. Năm nay chuyện tình cảm có thay đổi, cát hung khó lường trước, có thể có người yêu mới, cũng có thể lỡ dở với tình cảm hiện tại. Với người đã kết hôn thì vợ chồng dễ lạnh nhạt.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Sử dụng màu đỏ, tím như ruby, mã não đỏ, thạch anh tím sẽ có lợi.

Minh Phương (th)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang