Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 29/5 - 4/6: Tuổi Mão, tuổi Sửu thận trọng khi di chuyển

authorLăng Dương 19:29 29/05/2017

(VietQ.vn) - Xem tử vi tuần mới 12 con giáp tuần từ 29/5 - 4/6, một số con giáp như người tuổi Mão, tuổi Sửu cần chú ý trong việc đi lại để tránh những việc bất trắc xảy ra.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý – Điềm hung hóa cát

Xem tử vi 12 con giáp tuần mới từ 29/5 - 4/6, người tuổi Tý sẽ phải trải qua một quãng thời gian đầy bận rộn, vất vả. Khi làm việc, bạn cần thận trọng để không gặp phải sai lầm, rắc rối hoặc bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.

May mắn là những người thuộc con giáp này có Giải Thần cát tinh nâng đỡ. Vì thế, những điềm xấu có thể xảy đến với bạn đều được hóa giả, biến hung thành cát. Do đó, đừng vội nản lòng trước những khó khăn mà hãy kiên trì theo đuổi để gặt hái thành công.

Tuổi Sửu – Tài lộc dồi dào

Tử vi 12 con giáp từ 29/5 – 4/6 có nhiều khởi sắc đối với những người tuổi Sửu. Tài lộc trong tuần này của bạn khá vượng. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được nhiều đơn hàng, mỗi làm ăn lớn. Người làm công ăn lương công việc tiến triển thuận lợi, có thể có một vài thay đổi nhỏ trong công việc và mang đến những cơ hội mới cho bạn.

Trong tuần, người tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng lơ là, xao nhãng kẻo bị ốm một cách bất ngờ. Trong di chuyển, bạn cũng cần chú ý cẩn thận để tránh những điều xui xẻo xảy ra.

Tử vi tuần mới cho thấy những người tuổi Sửu có tài lộc dồi dào

 Tử vi tuần mới cho thấy những người tuổi Sửu có tài lộc dồi dào

Tuổi Dần – Qúy nhân phù trợ

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp, người tuổi Dần có dấu hiệu tăng mạnh về vận quý nhân. Vì thế, trong nhiều công việc, bạn thường được mọi người xung quan trợ giúp khiên công việc hanh thông rõ rệt so với giai đoạn trước. Vì thế, tinh thần làm việc của người tuổi Dần được cải thiện rõ rệt.

Tuy nhiên, bản mệnh không phải gồng mình lên để chống lại những thế lực hắc ám, không phí quá nhiều thời gian để xử lý việc không đâu khiến hiệu quả công việc giảm sút. Bên cạnh đó, phương diện sức khỏe những người thuộc con giáp này giảm sút do hứng chịu ảnh hưởng từ Ngũ Quỷ hung tinh. Bạn nên quan tâm đến thể trạng của mình hơn nữa, nếu  thấy có dấu hiệu lạ cần đi khám bác sĩ ngay lập tức.

Tuổi Mão – Cần đi đứng cẩn thận

Trong tuần mới, những người tuổi Mão cần cân bằng giữa vấn đề cảm tính và lý tính. Tuổi Mão vốn lanh lợi, nhưng lại rất hay bị cảm xúc chi phối, nhất là nữ mệnh, nên đôi khi làm việc thiếu hiệu quả, không được lãnh đạo đánh giá cao. Nếu biết và khắc phục nhược điểm này, bạn sẽ nhanh chóng thăng tiến trong công việc.

Ảnh hưởng của hung tinh đến tuổi Mão liên quan đến vấn đề đi lại, di chuyển. Những người tuổi Mão cần đi đứng cẩn trọng, hạn chế đi ra ngoài vào buổi tối, tránh tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, vào tiết Lập Hạ, tiết trời nắng nóng, dương Hỏa quá vượng, các cặp vợ chồng nên tiết chế đôi chút trong chuyện chăn gối kẻo ảnh hưởng sức khỏe.

Tuổi Thìn – Công việc kinh doanh khả quan

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Thìn, bước sang tuần mới, vận trình của bạn khởi sắc hơn hẳn, không phải đối diện với quá nhiều trở ngại như trước. Tuy nhiên, Dịch Mã động tinh vẫn chưa đi khỏi cuộc sống của bạn nên người tuổi Thìn cũng không tránh được vất vả, tất bật vì công việc. Hãy chủ động, xông xáo hơn trong công việc, đừng để người khác giao việc cho mình mới làm. Điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành được công việc và cảm thấy thoải mái hơn.

Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tuần khả quan. Đây là thời điểm phù hợp để bạn khai trương cơ sở kinh doanh mới, mở rộng quy mô làm ăn. Có thể chọn người tuổi Thân hoặc Tý để hợp tác, cả hai phía đều thu được lợi nhuận nhất định.

Tuổi Tỵ - Công việc tiến triển

Trong tuần mới này, ngững người tuổi Tỵ được Thái Dương phù trợ, soi sáng tư duy, khai thông trí tuệ, làm việc gì cũng chủ động, nhanh chóng nắm bắt tình hình, đưa ra quyết định sáng suốt, thu về kết quả ưng ý. Vì thế, công việc của bạn sẽ có những kết quả đầy khả quan.

Công việc tuần mới của người tuổi Tỵ hanh thông, đạt nhiều thành tựu

Công việc tuần mới của người tuổi Tỵ hanh thông, đạt nhiều thành tựu 

Nhiều khả quan các nhân viên văn phòng tuổi này sẽ đón tin vui về tăng lương, thăng chức trong tuần. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã định liệu trước nên không có gì quá bất ngờ. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch chi tiêu khá lớn trong tuần, có thể là đi du lịch xa, mua nhà, mua xe… nên cần cân nhắc việc chi tiêu để đảm bảo không thiếu thốn trong thời gian tới.

Tuổi Ngọ - Nhanh chóng vượt qua khó khăn

Bằng chính sự thông minh lanh lợi và nhiệt huyết của mình, những người tuổi Ngọ nhanh chóng vượt qua khó khăn trong tuần này, đồng thời khẳng định được năng lực của bản thân, khiến ai nấy đều phải thán phục.

Thời gian này, những người tuổi Ngọ có thể đầu tư thời gian để học hỏi, tìm tòi thêm những kiến thức mới ở các lĩnh vực khác nhau. Chăm chỉ đọc sách hàng ngày, chủ động chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè, bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ và được cấp trên đánh giá cao hơn.

Tuổi Mùi – Tình cảm thăng hoa

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới, điểm sáng nhất tuần này của người tuổi Mùi chính là ở phương diện tình cảm. Do vận đào hoa khởi sắc nên những người tuổi Mùi đi đến đâu cũng được người khác giới để ý và ngỏ lời kết bạn, thậm chí bạn còn nhận được nhiều lời tỏ tình bất ngờ nữa.

Nhưng cặp vợ chồng kết hôn đã lâu thì trong tuần mới này, tình cảm sẽ chuyển biến tốt đẹp. Không còn những mâu thuẫn, cãi vã hay toan tính chuyện nhỏ nhặt, hai bên dành nhiều thời gian để trò chuyện, sẻ chia và thấu hiểu lẫn nhau. Nếu có thể, bạn hãy sắp xếp một chuyên du lịch ngắn ngày để tạo không gian riêng tư cho cả hai hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thân – Sức khỏe giảm sút rõ rệt

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 29/5 đến 4/6, những người tuổi Thân gặp hung tinh mạnh nên công việc và sức khỏe đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong công việc, bạn bị tiểu nhân quấy phá nhưng đừng nóng vội, việc bạn cần làm chính là tiết chế cảm xúc và suy xét kĩ trước khi hành động.

Bên cạnh đó, sức khỏe của những người tuổi Thân giảm sút nghiêm trọng. Cơ thể dần xuất hiện những dấu hiệu bất thường về răng miệng, da dẻ và xương khớp. Bạn cần chú trọng hơn đến chế độ dinh dưỡng, hình thành thói quen ăn nhiều rau, hạn chế thịt.

Tuổi Dậu – Cuộc sống bình yên, thú vị

Sẽ không có sóng gió lớn nào xảy ra với người tuổi Dậu trong tuần mới này. Mọi chuyện đều thuộc tầm kiểm soát của bạn nhưng người tuổi Dậu không nên quá cố chấp mà cần xử lý mọi việc linh hoạt, nhịp nhàng hơn.

Đây là khoảng thời gian những suy nghĩ tiêu cực cũng nhanh chóng biến mất, thay vào đó là những điều lạc quan, thú vị. Bởi thế, bạn chủ động trong các mối quan hệ xã giao, làm gì cũng được người khác nhiệt tình giúp đỡ, không lo phải đơn độc một mình.

Cuộc sống của những người tuổi Dậu tuần mới diễn ra thú vị, nhiều niềm vui

 Cuộc sống của những người tuổi Dậu tuần mới diễn ra thú vị, nhiều niềm vui

Tuổi Tuất – Gian nan song hành cùng may mắn

Tử vi tuần mới cho biết, những người tuổi Tuất trong tuần này có cuộc sống cân bằng, chỉ số hung vận và cát vận tương đương nhau. Vì thế, có nhiều thách thức đặt ra trong công việc song cũng có nhiều cơ hội may mắn tìm đến với bạn.

Tốt hơn hết, những người tuổi Tuất nên nỗ lực hết mình để nhận được những kết quả tốt đẹp nhất và tận dụng được hết cơ hội của mình. Mùa hè, bạn nên chú ý sử dụng trong việc sử dụng điều hòa để bảo vệ sức khỏe, tránh những bệnh về đường hô hấp.

Tuổi Hợi – Sự nghiệp khởi sắc

Do có cát tinh soi chiếu nên trong tuần mới từ 19/5 – 6/4, những người tuổi Hợi dễ dàng tìm được hướng đi đúng đắn trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần tự tin hơn nữa để chứng tỏ năng lực của mình. Sự khiêm tốn là cần thiết nhưng không nên tự ti.

Bên cạnh đó, sẽ có những kẻ thích thị phi bàn ra tán vào về bạn nơi công sở những đừng bận tâm. Hãy tập trung hết sức vào công việc, đừng mất thời gian với những người không xứng đáng.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Cách bố trí phòng học phong thủy trong mùa thi giúp sĩ tử ‘thi đâu đậu đấy’(VietQ.vn) - Cách bố trí phòng học phong thủy sau đây sẽ giúp các sĩ tử có tinh thần thoải mái và sức khỏe thật tốt để tập trung ôn luyện cho mùa thi và đạt được kết quả cao nhất.

Thùy Lăng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang