Tuấn Hưng lên tiếng việc bị tố tát vào mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếu:“Nhảm nhí kinh khủng”

author 12:33 09/08/2016

(VietQ.vn) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng đây là một clip “nhảm nhí” và khẳng định mình luôn tôn trọng những người xung quanh.

Mới đây, một video với tiêu đề “Ca sĩ Tuấn Hưng tát thẳng mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếuđã được lan truyền khá nhanh trong cộng đồng mạng. Đoạn video quay cảnh một người đàn ông mặc áo đen đang chửi mắng thậm chí là tát nhân viên bán xăng vì lý do đổ thiếu xăng. Ngay lập tức, clip cùng hình ảnh người đàn ông với cánh tay xăm kín cánh tay đã khiến nhiều cư dân mạng nhầm lẫn nhân vật chính trong đoạn clip với Tuấn Hưng và có nhiều bình luận ác ý.

Ảnh cắt từ đoạn video clip tố ca sĩ Tuấn Hưng 

Sáng nay, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ đoạn video đó cùng một trạng thái khá dài trên trang cá nhân của mình. Thay vì nóng giận như mọi khi, anh chỉ khẳng định mình luôn tôn trọng những người xung quanh và cho rằng đây là một cái bẫy đã được cài sẵn.

Trạng thái của nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân 

Giọng ca “Nắm lấy tay anh” cho biết anh cảm thấy buồn bởi nhiều khán giả chưa biết chính xác nhân vật trong video có phải là anh hay không, song đã có những lời bình luận gay gắt, thậm chí chỉ trích anh: "Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ một cái tin không rõ thực hư là lao vào như đúng rồi". 

Tuy nhiên nam ca sĩ cũng khẳng định điều đó sẽ khiến anh mạnh mẽ hơn để sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh.

Hiện tại, Tuấn Hưng chỉ muốn được bình yên bên gia đình 

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng về sự bộc trực và thẳng thắn trong showbiz Việt. Vì những tính cách đặc trưng này mà giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã dính phải không ít thị phi, tai tiếng. Tuy vậy sau nhiều sự việc đã xảy ra, nam ca sĩ “chỉ muốn được bình yên”

Tâm thư gây xúc động của Tổng thống Mỹ Barack Obama về nữ quyền(VietQ.vn) - “Những người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi đều là phụ nữ” Tổng thống Mỹ Barack Obama đã khẳng định như thế..

Hoàng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang