Túi xách nữ VNXK giá rẻ dưới 600 nghìn đồng

author 06:31 05/11/2014

(VietQ.vn) - Những chiếc túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với phải đẹp, giúp làm tôn lên phong cách và trang phục của người sử dụng. Việc tìm mua một chiếc túi đẹp sang trọng mà giá cả phải chăng luôn là mong muốn của các bạn nữ.

Túi xách nữ Buckled Faux Leather Crossbody F21 giá rẻ (Giá 500 nghìn đồng)

Túi xách VNXK giá rẻ thiết kế đẹpTúi xách VNXK giá rẻ cho nữ thiết kế đẹp. Ảnh Forever 21

Chiếc túi da được thiết kế cho nhiều phong cách từ các cô nàng điệu đà đến cá tính. Túi có hai tay cầm cùng dây đeo có thể tháo rời. Không gian bên trong túi vừa đủ để đựng các đồ dùng cần thiết của các cô gái như điện thoại, chìa khoá, ví, đồ trang điểm,…Túi có bốn màu sắc cho người mua lựa chọn.

Túi xách hiệu H&M cho nữ giá rẻ (Giá 500 nghìn đồng)

Túi xách H&M giá rẻ mà vẫn sang trọng, lịch sựTúi xách H&M nữ giá rẻ mà vẫn sang trọng, lịch sự. Ảnh H&M

Túi xách có không gian bên trong khá rộng, có thể để sách vở đi học hay các đồ dùng tài liệu đi làm rất phù hợp. Túi được thiết kế có khoá ở đầu và có một dây đeo có thể tháo rời dễ dàng. Màu sắc đơn giản lịch sự giúp dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách và trang phục. Đây là chiếc túi xách nữ giá rẻ mà thiết kế đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.

Túi xách giá rẻ nữ Convertible Faux Leather Satchel F21(Giá 600 nghìn đồng)

Túi xách giá rẻ chất lượng tốt Túi xách nữ giá rẻ chất lượng tốt và thời trang. Ảnh Forever 21

Đây là một chiếc túi đa chức năng. Người dùng có thể sử dụng khi đi làm, đi học hay đi chơi. Màu sắc đơn giản nhã nhặn dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục. Túi xách có cả quai cầm và quai đeo; túi khá to nên có thể đựng được sách vở hay kha khá đồ cá nhân. Túi có thiết kế một chiếc khoá kim loại an toàn chắc chắn mà vẫn thời trang.

Túi xách nữ giá rẻ Round Faux Leather Satchel F21(Giá 600 nghìn đồng)

Túi xách da giá rẻ tốt sử dụng cho nhiều trường hợpTúi xách da giá rẻ sử dụng cho nhiều trường hợp. Ảnh Forever 21

Sản phẩm này được nâng cấp, cải tiến từ thiết kế túi bác sĩ cổ điển. Kiểu dáng túi sang trọng, lịch sự. Túi có một ngăn nhỏ phía trước có thể để các vật dụng cần sử dụng nhiều, dễ lấy ra lấy vào như điện thoại di động, son môi, … Ngoài ra túi xách được thiết kế có hai quai cầm và một dây đeo có thể dễ dàng tháo rời.

Kim Dung

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang