Tung chiêu 'độc' kiếm việc

author 11:54 23/09/2015

Một nữ sinh viên Albania đã giành được công việc phát thanh viên nhờ mặc chiếc áo khoác không cài nút trong các cuộc thử nghiệm lên sóng.

Enki Bracaj trong chiếc áo “hững hờ” trên sóng - Ảnh chụp màn hình báo Mirror

Theo tờ Mirror, giới chức của kênh tin tức Zjarr cho biết họ ấn tượng với Enki Bracaj, ứng viên đến từ thủ đô Tirana, nhiều đến nỗi họ quyết định trao cho cô gái trẻ vai trò mà cô mơ ước.

Cô gái 21 tuổi hiện là phát thanh viên chương trình tin tức quốc tế sau khi mặc chiếc áo “không thể hấp dẫn hơn” trong các cuộc kiểm tra, và đã giúp kênh Zjarr đạt được tỷ suất đánh giá cao từ khán giả xem truyền hình.

Một phát ngôn viên của kênh Zjarr cho biết: “Hầu hết mọi người đồng tình rằng cách trình bày tin tức của cô ấy còn vụng về, nhưng chúng tôi đang khắc phục, và thật tình mà nói rằng điều đó dường như không gây tổn hại đến số người xem cô ấy lên sóng”.

Bracaj, học ngành quan hệ công chúng tại một trường đại học địa phương, khẳng định cô đơn giản “đã tìm ra cách đưa mình vượt lên” trong một ngành công nghiệp đầy tính cạnh tranh”.

“Tôi kiểm tra trước với cha mẹ, và khi tôi thấy họ ủng hộ tôi trong quyết định của mình, việc xúc tiến công việc như thế này đã không thành vấn đề nữa”, cô nói thêm.

 Theo Thanh niên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang