Mỹ nam, mỹ nữ showbiz Việt đọ sức trong 'Tuyệt đỉnh tranh tài 2015'

author 16:18 15/04/2015

(VietQ.vn) -"Tuyệt đỉnh tranh tài 2015" mùa giải thứ 2 sẽ trở lại với khán giả Việt từ ngày 18.4 trên kênh HTV7. Được biết, năm nay sẽ có sự tham gia của dàn mỹ nam, mỹ nữ showbiz Việt cùng Diva Hồng Nhung tiếp tục làm ban giám khảo.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VOV, đấu trường âm nhạc dành cho các ca sĩ chuyên nghiệp "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015" đã đến Việt Nam. Mùa đầu tiên với chiến thắng thuộc về Phương Vy trong đội hình "chất lượng cao" Phạm Thu Hà - Đức Tuấn - Trang Nhung - Phạm Anh Khoa - Kimese - Hoàng Hải - Minh Thư - Trà My Idol - Ưng Hoàng Phúc của mùa trước.

Đây là format truyền hình độc đáo đang “làm mưa làm gió” trên thế giới bởi đối tượng dự thi là các ca sỹ chuyên nghiệp. Tại chương trình này, một lần nữa khán giả nhìn nhận lại khả năng của họ trên chính sở trường và cách họ vượt qua những dòng nhạc khác.

'Tuyệt đỉnh tranh tài 2015' mùa hai sẽ có sự tham gia của 10 ca sĩ chuyên nghiệp

'Tuyệt đỉnh tranh tài 2015' mùa hai sẽ có sự tham gia của 10 ca sĩ chuyên nghiệp

Mùa giải thứ hai có sự tham gia của 10 ca sĩ Trung Quân idol, Thảo Trang, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Nguyễn Hải Yến, Hà My, Tuấn Khanh (thành viên nhóm Microwave), Thái Trinh và Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top). Họ sẽ trải qua các đêm thi theo chủ đề là các dòng nhạc phổ biến trên thế giới, bao gồm: Pop, Rock, Disco, Dân gian đương đại, Bolero, Tiền chiến, RnB, Hiphop, Dance, Latin, Jazz, Musical, Remix.

Năm nay hot girl ngực khủng 'Thủy Top' sẽ cùng tham gia tranh tài

Năm nay hot girl ngực khủng 'Thủy Top' sẽ cùng tham gia tranh tài

Theo Tiền Phong, năm nay, BTC cuộc thi còn làm mới và muốn gây sự thu hút hơn khi mời những nhân vật thiên về tính chất giải trí như hot girl "ngực khủng" - Thủy Top ( Huỳnh Minh Thủy) cùng tham gia tranh tài. Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 sẽ có 11 đêm thi với giải thưởng 400 triệu đồng cho ngôi vị quán quân.

Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ từ ngày 18.4 trên kênh HTV7. Năm ngoái, người đầu tiên trở thành quán quân của giải này là ca sĩ Phương Vy. Diva Hồng Nhung tiếp tục đảm nhiệm vai trò giám khảo của mùa 2 này cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Hồng Nhung tiếp tục làm giám khảo 'Tuyệt đỉnh tranh tài 2015'

Hồng Nhung tiếp tục làm giám khảo 'Tuyệt đỉnh tranh tài 2015'

Vị trí giám khảo cùng đồng hành với Hồng Nhung được ban tổ chức bật mí thuộc về một tên tuổi nổi tiếng showbiz Việt. Lần thứ hai thử sức với vai trò giám khảo "Tuyệt đỉnh tranh tài", Hồng Nhung cảm thấy rất thú vị khi làm việc cùng dàn thí sinh được "trẻ hóa", trong đó có những cái tên nổi tiếng về chuyên môn và đa dạng trong nhiều lĩnh vực. 

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang