Tỷ phú Hoàng Kiều: 'Tôi và Trinh yêu nhau say đắm nồng nàn'

authorTrần Thanh 12:40 23/12/2016

(VietQ.vn) - Chuyện tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang gây ra nhiều tranh luận cho báo giới. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định hai người yêu nhau.

Sự kiện:

Câu chuyện giữa Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều đang khiến dư luận xôn xao. Không ít người chỉ trích cho rằng người đẹp chỉ hám tiền, đào mỏ khi chấp nhận qua lại với người đàn ông lớn tuổi. Chính con dâu của Hoàng Kiều – cựu người mẫu Lan Phương còn nhận định: “Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?”.

Tuy nhiên, tỷ phú 72 tuổi lại không hề phủ nhận và thậm chí còn đồng tình với ý kiến của con dâu. Ông cho rằng đây đúng là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất nhưng lại sẵn sàng đón nhận như một niềm vui trong cuộc sống. Đại gia sinh năm 1944 tâm sự trong vô số người, có một cuộc tình được đem ra mổ xẻ, khen chê cũng là cái duyên số của ông trời định sẵn.

ty phu hoang kieu yeu ngoc trinh say dam nong nanHoàng Kiều chấp nhận thị phi để yêu Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook).

Chia sẻ với Thanh niên, Hoàng Kiều bày tỏ: “Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả”.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Hoàng Kiều tiết lộ con dâu của ông thương bố chồng cảnh gà trống nuôi 5 đứa con, rồi giờ lại đèo bồng thêm 2 đứa con nữa nên có gửi cho Hoàng Kiều một tấm ảnh chụp chung của 3 cô gái Venus trong chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc.

Lúc đó, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới chẳng biết 3 cô gái đó là ai cả, nhưng ông "để ý" cô mặc áo đỏ, sau này mới biết là Ngọc Trinh.

Trước câu hỏi yêu một người chỉ sau một bức ảnh, tỷ phú Hoàng Kiều trả lời rằng trong suốt 1 năm qua, có nhiều cô gái đến với ông thoáng qua bất chợt.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đem đến cho ông sự rộn ràng của nhịp đập con tim, niềm vui không chỉ riêng ông mà của cả gia đình.

Cả Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đều đang cô đơn sau khi gặp thất bại trong chuyện tình cảm. Hoàng Kiều muốn yêu thương và mang đến cho Ngọc Trinh hạnh phúc chứ không phải sự khổ đau nữa.

Theo Trí thức trẻ, Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định trong suốt cuộc đời mình từ năm 1964 đến nay chưa có người con gái nào yêu ông như Ngọc Trinh. Bản thân tỷ phú 72 tuổi cũng tự dặn lòng không làm người yêu phải đau khổ và sẽ đem lại cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” một biển tình yêu.

ty phu hoang kieu yeu ngoc trinh say dam nong nan

Đây là bức ảnh khiến tỷ phú Hoàng Kiều để ý Ngọc Trinh (Ảnh: Trí thức trẻ) 

 Thời gian vừa qua, hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tràn ngập mạng xã hội. Người ta bàn tán có, chỉ trích có và chúc phúc cũng có. Nếu ban đầu, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ dừng ở mức độ "bán tín bán nghi" thì ngay sau đó, hàng loạt hình ảnh của Ngọc Trinh bên Hoàng Kiều được chia sẻ rộng rãi đã khẳng định mối duyên này.

Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng đây không chỉ đơn thuần là chuyện tình cảm giữa hai người. Câu chuyện được làm rùm beng lên một phần là do tỷ phú Hoàng Kiều chuẩn bị tấn công thị trường Việt Nam. Nhất là khi người thân trong gia đình ông Hoàng Kiều chia sẻ những bức ảnh của Ngọc Trinh và vị đại gia này, nhưng không quên xếp những chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều ngay ngắn trước mặt. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang