UBND tỉnh Quảng Ninh phê bình lãnh đạo Sở Y tế và LĐ-TB&XH vì nghỉ họp không lý do

author 06:39 02/06/2017

(VietQ.vn) - Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế bị UBND tỉnh Quảng Ninh phê bình vì chưa nghiêm túc chấp hành chế độ họp, vắng mặt không có lý do.

Ngày 1/6, UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Công văn số 3880/UBND-NC phê bình lãnh đạo một số sở, ngành vì chưa nghiêm túc thực hiện chế độ hội nghị.

UBND tỉnh Quảng Ninh phê bình lãnh đạo Sở Y tế và LĐ-TB&XH vì nghỉ họp không có lí do

Lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ninh bị phê bình vì chưa nghiêm túc thực hiện chế độ hội nghị

Trước đó, sáng 1/6, Ban Chỉ đạo phòng không nhân dân Trung ương tổ chức kiểm tra công tác phòng không nhân dân năm 2017 của tỉnh Quảng Ninh. Tuy nhiên, một số Ủy viên Ban chỉ đạo chấp hành chưa nghiêm túc chế độ họp, vắng mặt không có lý do, đi họp không đúng thành phần, dự họp muộn không đúng thời gian mà không báo cáo xin phép Trưởng Ban chỉ đạo.

UBND tỉnh Quảng Ninh nghiêm túc phê bình các Ủy viên Ban chỉ đạo là lãnh đạo các Sở, Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế trong việc chưa nghiêm túc chấp hành chế độ họp, vắng mặt không có lý do. Đồng thời yêu cầu các đồng chí vắng mặt có báo cáo giải trình về lý do vắng mặt gửi UBND tỉnh trong ngày 2/6/2017.

VIẾT CƯỜNG

Quảng Ninh: Dân phát ớn vì cán bộ BHXH TP Hạ Long 'quan liêu'(VietQ.vn) - Chỉ một việc rất đơn giản là làm thủ tục đổi thẻ bảo hiểm y tế cho người dân nhưng nhân viên Bảo hiểm xã hội TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh ‘hành’ dân và cấp dưới hơn 1 tháng trời khốn khổ!
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang