Phát hiện UFO vụt qua Trạm vũ trụ quốc tế với tốc độ 'ánh sáng'

author 17:26 27/08/2015

(VietQ.vn) - Những người đam mê khám phá không gian và vật thể lạ (UFO) mới đây phát hiện ra một chiếc tàu lạ có hình điếu thuốc xì gà bay vụt qua Trạm vũ trụ quốc tế với tốc độ đáng kinh ngạc.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo tin tức từ Mirror, mới đây, những người đam mê khám phá không gian đã phát hiện thấy một tàu lạ trong một đoạn phim chính thức của NASA. Vật thể lạ ngoài hành tinh này này thoáng trông có vẻ giống một UFO hình điếu thuốc xì gà với hình dạng kỳ lạ. Nó phóng qua Trạm vũ trụ quốc tế với tốc độ ánh sáng.

"Chiếc tàu này di chuyển nhanh đến nỗi nó chỉ xuất hiện một giây duy nhất trong khung hình tĩnh lặng", một phát ngôn viên của SecureTeam 10, nhóm săn người ngoài hành tinh cho biết. Sự xuất hiện của vật thể lạ này gây nhiều tranh cãi khác nhau.

Việc phát hiện ra UFO gây chú ý với nhiều người. Ảnh Mirror

Việc phát hiện ra UFO gây chú ý với nhiều người. Ảnh Mirror

Có người cho rằng nó chỉ là một đoạn phim bị lỗi hoặc cũng có thể là một hạt bụi. Để phản bác điều đó, những người đam mê UFO đã phóng to hình ảnh lên để có thể quan sát kỹ càng hơn. "Những gì mà mọi người nghĩ là hạt bụi hoặc là một thiên thạch cho thấy nó là một con tàu hình trụ khổng lồ", một người khẳng định.

Sau khi vật thể lạ vụt qua, người ta cáo buộc nguồn phim bị cắt đứt. Theo các lý thuyết gia âm mưu thì đây là một phản ứng chung của NASA khi quan sát thấy chiếc tàu lạ không rõ nguyên nhân.

Nhiều người hào hứng cho rằng đoạn video là bằng chứng người ngoài hành tinh ghé thăm Trái Đất. Nhưng một trang mạng khác thì lại nghi ngờ về tính trung thực của đoạn phim. Họ cho rằng đó có thể chỉ là một thiên thạch. Ngoài ra nhiều người cũng giải thích rằng, vật thể lạ này dài vì đây là hiện tượng tự nhiên của máy ảnh khi quay một đối tượng với tốc độ di chuyển nhanh.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang