Những ứng dụng download torrent tốt trên Android

author 19:53 08/03/2015

(VietQ.vn) - Torrent là một dịch vụ chia sẻ tập tin tiện dụng cho máy tính, hiện nay, các dịch vụ torrent này cũng đã xuất hiện thêm các ứng dụng hay cho Android.

Các ứng dụng hay để download torrent trên máy tính PC dường như đã quá quen thuộc, với sự phát triển mạnh mẽ về tốc độ internet, wifi ở mọi nơi, các dịch vụ torrent này cũng dần xuất hiện trên các smartphone chạy Android.

uTorrent

Quá nổi tiếng với phiên bản trên PC, trình download torrent này đã xuất hiện phiên bản di động cho Android. Giao diện của ứng dụng được thiết kế khá gọn ràng với dàn menu gồm các nút bấm cho phép thêm mới một đường dẫn torrent, tác động các tiến trình tải về như tạm dừng, xoá... Bên dưới gồm 3 thẻ cung cấp cái nhìn tổng quát về hoạt động của ứng dụng, những torrent đã tải hoàn tất và đang trong quá trình tải về.

uTorrent là một ứng dụng hay đã quá phổ biến trên PC

uTorrent là một ứng dụng hay đã quá phổ biến trên PC

Dưới cùng của giao diện gồm các nút bấm như công cụ tìm kiếm, trình đọc rss của ứng dụng, thiết lập.Màn hình quản lý tác vụ download, người dùng có thể theo dõi các tiến trình download của tất cả các torrent, tạm dừng tải về, loại bỏ một mục từ danh sách và xem tất cả các tập tin bao gồm trong một torrent. Cửa sổ chi tiết cung cấp thông tin chi tiết torrent như tổng kích thước, ngày tháng, số lượng tập tin và mô tả ngắn gọn....

BitTorrent 

Đây là một ứng dụng hữu ích, cho phép tải về các nội dung thực tế có bên trong file torrent một cách dễ dàng. Ở cái nhìn đầu tiên, giao diện của ứng dụng có vẻ khá mờ nhạt. Tuy nhiên, một khi đã sử dụng nó, người dùng sẽ thấy nó không khác gì các trình tải torrent trên máy tính, mà thay vào đó, họ chỉ đơn thuần là làm cho ứng dụng đơn giản hơn khi hiển thị trên điện thoại. 

BitTorrent là một ứng dụng hay để lựa chọn cho nhu cầu tải torrent

BitTorrent là một ứng dụng hay để lựa chọn cho nhu cầu tải torrent

So với các ứng dụng khác, tính năng tìm kiếm của BitTorrent Torrent App hiệu quả hơn hẳn, chứ không phải là làm cho có. Tất cả các thông tin liên quan đến việc tải về đều được sắp xếp và hiển thị theo từng mục khác nhau. Nhìn chung, chương trình khá mạnh, nó có thể tải được các tập tin lớn hơn 5GB và xử lí hàng chục lệnh tải cùng một lúc mà không gặp trở ngại gì.   

tTorrent

tTorrent cũng là một ứng dụng hay cho nhu cầu chia sẻ file torrent trên Android

tTorrent cũng là một ứng dụng hay cho nhu cầu chia sẻ file torrent trên Android


tTorrent là ứng dụng download torrent và quản lý tải file torrent tốt trên Android. Ứng dụng có thể tải về các tập tin lớn như phim ảnh, nhạc, phần mềm miễn phí với tốc độ cao, hỗ trợ download qua Wifi hoặc mạng 3G và 4G.Tính năng chính của ứng dụng: tải về file torrent cung lúc hoặc xếp thứ tự download, kiêm luôn trang tìm kiếm cho torrent, tích hợp trình duyệt web, trình tạo torrent.

Vuze Torrent Downloader

Giao diện của ứng dụng Vuze Torrent Downloader khá đơn giản, gọn nhẹ với vài nút bấm đơn giản. Điểm yếu của ứng dụng này là Vuze Torrent Downloader không tích hợp sẵn khả năng tìm kiếm mà sẽ mở trình duyệt và tìm kiếm trên Google với nội dung "từ khóa " + "torrent". Còn nếu đã có sẵn tập tin torrent, link magnet hoặc torrent hash thì hãy nhấn vào dấu "+" kế bên hình chiếc kính lúp.

Vuze Torrent Downloader

Vuze Torrent Downloader 

Khi truy cập menu bằng cách chọn biểu tượng dấu ba chấm phía trên cùng bên phải của ứng dụng, người dùng có thể chọn tìm kiếm tập tin torrent, sử dụng tập tin torrent có sẵn để download hoặc upload, tiếp tục tải hoặc xóa tất cả các tập tin đang tải. Ngoài ra người dùng còn có thể tắt ứng dụng bằng cách chọn "Shutdown" hoặc truy cập mục cài đặt với "Settings". Mục "Setting" có thể tùy chỉnh tốc độ download/upload, thông số TCP Port,...

Anh Toàn 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang