Những ứng dụng nghe radio trực tuyến

author 17:18 19/03/2015

(VietQ.vn) - Nghe radio đã trở thành một thói quen hết sức phổ biến, bên cạnh đó, radio còn giúp cung cấp thông tin một cách hữu hiệu. Dưới đây sẽ là một số ứng dụng nghe radio trực tuyến hay cho smartphone.

Nghe radio trực tuyến hiện nay đã trở thành một kênh cung cấp thông tin một cách hiệu quả, các ứng dụng trên smartphone phục vụ nhu cầu này ngày càng được chú trọng phát triển.

Radio Việt Nam

Radio Việt Nam (Radio Việt Nam Online) là ứng dụng nghe đài fm, radio trực tuyến hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng có thể nghe đầy đủ hầu hết các kênh của Đài Tiếng nói Việt Nam, nghe ở mọi lúc mọi nơi chỉ cần thiết bị có kết nối internet.

Ứng dụng nghe radio trực tuyến Radio Việt Nam là một ứng dụng khá hay để cập nhật tin tức

Ứng dụng nghe radio trực tuyến Radio Việt Nam là một ứng dụng khá hay để cập nhật tin tức

Ứng dụng Radio Viet Nam Online với các kênh nổi bật: Kênh VOV: VOV Giao thông Hà Nội, VOV Giao thông TPHCM, VOV1, VOV2, VOV3, VOV4, VOV5. Ứng dụng còn có các kênh phát thanh địa phương: VOH AM, VOH FM, JoyFm, Long An, Bình Phước, Bình Thuận, Hậu Giang, Bình Dương, Cần Thơ… Đặc biệt,ứng dụng cung cấp các kênh tổng hợp với những kênh giải trí, âm nhạc hay: Nhạc trữ tình, nhạc trẻ, ca nhạc Hải Ngoại,....và các kênh đài nổi tiếng khác phục vụ mọi người như: VOA News, BBC Radio, VOZ Radio, Radio Hải Ngoại, Cherry Radio.

VietRadio

VietRadio là chương trình đầu tiên cho phép nghe đầy đủ các kênh phát sóng của VOV, các đài phát thanh địa phương và một số kênh tiếng Anh trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Chức năng nổi bật: Nghe Radio và Show radio theo yêu cầu, 150+ kênh âm nhạc quốc tế, hẹn giờ tắt , hỗ trợ nhiều màn hình chờ đẹp mắt, hỗ trợ quản lý kênh (kênh yêu thích), cho phép tự thêm kênh hoặc gửi yêu cầu kênh, cập nhật kênh mới tự động, giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Ứng dụng nghe radio trực tuyến VietRadio giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Ứng dụng nghe radio trực tuyến VietRadio giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Các kênh Radio: VOV1, VOV2, VOV3, VOV5, VOV Giao thông Hanoi, VOV Giao thông HCM, Truyền hình Vĩnh Long Radio, Demsang Entertainment Radio, VOHFM - Đài tiếng nói nhân dân TP HCM-FM 99.9 MHz, VOHAM - Đài tiếng nói nhân dân TP HCM-AM 610KHz, RFI, Đài phát thanh Hậu Giang, Đài phát thanh Đồng Tháp, Đài phát thanh Tiền Giang, Đài phát thanh Đồng Nai, Đài phát thanh Sóc Trăng, Đài phát thanh Thừa Thiên Huế, Đài phát thanh Bình Thuận, 16 kênh BBC_ & VOA.

Radio Tin ngắn

Ngoài khả năng tổng hợp tin tức như những ứng dụng khác, ứng dụng Radio Tin Ngắn hỗ trợ người dùng nghe tin cập nhật mới nhất; nghe tin theo chủ đề, lĩnh vực; nghe truyện; nghe tiểu phẩm hài với chất lượng audio cao hay những lời tâm sự thầm kín cùng giải đáp của các chuyên gia tâm lý. Với chức năng nghe tin tức theo danh sách, người dùng có thể lựa chọn cho mình các tin tức yêu thích và nghe lần lượt theo danh sách đã được chọn.

App Radio Tin ngắn là ứng dụng nghe radio trực tuyến miễn phí lưu lượng cho thuê bao Viettel

App Radio Tin ngắn là ứng dụng nghe radio trực tuyến miễn phí lưu lượng cho thuê bao Viettel

Ứng dụng cũng tăng cường tính năng điều hướng đơn giản, mang đến một phương thức kết nối nhanh đến playlist từ bất cứ nơi đâu trong ứng dụng chỉ bằng một thao tác vuốt chọn đơn giản. Ứng dụng có chế độ Car mode dành cho các độc giả sử dụng ứng dụng khi đang lái xe trên đường, khi đang không tiện sử dụng điện thoại di động.

Ứng dụng Radio Tinngan được thiết kế với giao diện đẹp, hiện đại và dễ dàng sử dụng, hiển thị toàn màn hình trên tất cả các dòng máy với các kích thước khác nhau. Điều khác biệt khi truy cập Radio Tin ngắn so với các trang tin tức hoặc các ứng dụng khác là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí data (GPRS/3G) cho tất cả 60 triệu thuê bao Viettel khi đọc báo, nghe Radio tin tức, nghe truyện...

Anh Toàn (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang