Ứng viên xinh đẹp Hoa khôi Nam Bộ bị loại vì bằng cấp 3 không hợp lệ

author 09:54 23/07/2017

(VietQ.vn) - Đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ tổ chức tại Cần Thơ sắp diễn ra, ban tổ chức phát hiện một ứng viên sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp lệ.

Sáng 22/7, đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 trao đổi với Zing, cho biết ứng viên Nguyễn Thị Lệ Phượng (24 tuổi, ngụ Tiền Giang), cao 1,76 m, số đo ba vòng, 83-63-94. sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp lệ.

"Chúng tôi đã xác minh từ công an địa phương của thí sinh. Bạn này cũng thừa nhận sử dụng bằng cấp không hợp lệ và đang thu xếp hành lý về quê", đại diện ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp nói.

Ứng viên xinh đẹp Hoa khôi Nam Bộ bị loại vì bằng cấp 3 không hợp lệ

Thí sinh bị cho là sử dụng bằng cấp không hợp lệ quê Tiền Giang. Ảnh: Phương Cao

Như vậy, ngoài 2/30 thí sinh vào vòng chung khảo bỏ cuộc vì lý do cá nhân, chung kết cuộc thi diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Cần Thơ chỉ còn 27 ứng viên cho chiếc vương miện Hoa khôi Nam Bộ vì Nguyễn Thị Lệ Phượng chính thức bị loại.

Cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 thu hút 535 thí sinh đến từ 20 tỉnh, thành khu vực Nam Bộ đăng ký tham gia. Trước đó, các thí sinh bắt đầu tham dự vòng sơ tuyển từ ngày 3/6, tại TP Cần Thơ.

Ứng viên xinh đẹp Hoa khôi Nam Bộ bị loại vì bằng cấp 3 không hợp lệ

Hoa khôi Nam Bộ 2017 sẽ mang vương miện trị giá 200 triệu đồng 

Theo Dân trí, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ nhận vương miện trị giá 200 triệu đồng, phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và đứng tên sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỷ đồng tại TP HCM. Á khôi 1 được thưởng 70 triệu và Á khôi 2 là 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải thưởng phụ, với mỗi giải 20 triệu đồng (gồm tiền mặt, quà tặng và giấy chứng nhận danh hiệu) như: Người đẹp áo dài, Người đẹp áo dạ hội, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp nhân ái, Người đẹp du lịch, Người đẹp được yêu thích nhất (bình chọn qua SMS),...

Dự kiến, đêm chung kết xếp hạng Hoa khôi Nam Bộ 2017 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 22/7 tại Trung tâm Văn hóa TP Cần Thơ.

Càng 'gạch đá', Thanh Bi càng kiếm tiền tỷ(VietQ.vn) - Với nhiều nghệ sĩ trẻ như Thanh Bi (vai Vân Điệp) thì Người phán xử chính là cơ hội đổi đời chỉ sau vài chục tập phim.

Ảnh: Zing.vn, Dân trí

Dũng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang