Anh: Vật thể bay không xác định bay lượn trước mặt du khách

author 07:03 13/09/2015

(VietQ.vn) - Mọi người đang vô cùng sửng sốt khi phát hiện một vật thể lạ giống UFO bay lượn trên nóc tòa lâu đài Caernarfon, xứ Wales, Anh trước mặt rất nhiều du khách.

Theo ghi nhận trên Kiến Thức, một vật thể bay không xác định UFO vừa được phát hiện và ghi hình trên nóc tòa lâu đài Caernarfon, xứ Wales, Anh. Được biết, lâu đài Caernarfon vốn là một địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách thăm quan tại xứ sở này.

Trong đoạn video, vật thể lạ giống UFO không ngần ngại bay ngay giữa ban ngày và trước sự chứng kiến của nhiều du khách. Ta có thể thấy, do chiếc UFO bay khá cao nên trông rất nhỏ khi nhìn từ dưới đất lên, có màu đen và liên tục “trôi nổi” giữa bầu trời.

Khi camera bắt đầu phóng to hơn, vật thể lạ bất ngờ từ từ lui về phía xa rồi biến mất hẳn sau những bức tường của tòa lâu đài. Cũng có khả năng vật thể bay không xác định này chỉ là một mảnh kim loại của chiếc máy bay không người lái cỡ nhỏ, thậm chí có thể chỉ là một con chim.

Vật thể bay không xác định 'lượn lờ' trên lâu đài cổ gây xôn xao

Vật thể bay không xác định 'lượn lờ' trên lâu đài cổ gây xôn xao

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đây chính xác là một vật thể bay tự do không xác định (tên gọi đầy đủ của UFO). Ngoài ra, sự xuất hiện của người ngoài hành tinh thì vẫn mãi mãi là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Đây cũng không phải là lần đầu một chiếc UFO được phát hiện tại miền Bắc xứ Wales. Vào ngày 23/1/1974, một số người dân sinh sống gần khu vực dãy núi Berwyn cho biết rằng họ đã nghe thấy một tiếng động lớn, cảm giác mặt đất rung chuyển và còn thấy ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời.

Những vụ việc tương tự cũng từng được công bố, ví dụ như việc một số người nhìn thấy “một cảnh tượng lạ” được cho là liên quan đến… người ngoài hành tinh ở Wrexham vào tháng 10/2008. Trong khi trước đó 4 năm, có một người cũng từng thông báo lại rằng họ nhìn thấy “một vật thể màu đen bay qua khu Rhyl”.

Vật thể bay không xác định đã từng xuất hiện rất nhiều nơi trên thế giới. Mới đây, trên bầu trời biển Baltic, rìa phía tây nước Nga, xuất hiện cụm vật thể bay không xác định (UFO) được quay vào lúc Mặt Trời lặn trên biển, hôm 5/8. Chúng bay lượn một lúc, sau đó biến mất vào trong lớp không khí mỏng. Nhiều người cho rằng nếu người ngoài hành tinh thực sự đến Trái Đất thì họ đang viếng thăm nước Nga, theo VnExpress.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang