Vì sao Lavie ‘né’ kiểm tra chất lượng bình nước có rêu bên trong?

author 06:41 12/10/2018

(VietQ.vn) - Về yêu cầu của khách hàng đề nghị một đơn vị độc lập kiểm tra bình nước Lavie có rêu, đại diện Lavie đặt câu hỏi: Bình nước cũng chưa từng được mở ra thì xét nghiệm để làm gì?

Như Chất lượng Việt Nam Online đã đưa tin, bình nước Lavie mà anh P.T.A. ở khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (Hà Nội) có rêu xanh bên trong, bản thân anh đề nghị làm rõ vấn đề này xuất phát từ đâu: do nguồn nước, do vấn đề vệ sinh bình hay trong quá trình trao đổi? Bên cạnh đó, anh T.A. cũng nêu rõ: “Nếu muốn thu hồi sản phẩm để kiểm định bằng phương pháp khoa học thì phải có đơn vị độc lập đứng ra. Đơn vị kiểm chứng phải độc lập với cả tôi cũng như Lavie. Nếu Lavie nói nước sạch phải chứng minh nước đó sạch, vì có rong rêu không thể nói là sạch được. Bên Lavie có hỗ trợ hay bồi thường gì tôi cũng không nhận”.

Bình nước Lavie 19 lít khách hàng phản ánh có rêu bên trong.

Trao đổi thêm với phóng viên, ông Hồ Quốc Việt – Giám đốc chi nhánh Lavie tại Hà Nội nhấn mạnh: “Bình nước này còn nguyên đai nguyên kiện, chưa uống. Ví dụ đã mở ra uống dù chỉ một ngụm chúng tôi sẵn sàng đưa đi kiểm định. Nhưng bình nước này chưa mở chút nào, bên tôi cũng không yêu cầu người tiêu dùng phải bỏ ra uống bên tôi mới bồi thường. Quá khứ đã không có vấn đề gây tác động tới sức khỏe, tương lai, hiện tại cũng không có bất kỳ điều gì liên quan tới vấn đề sức khỏe”.

“Đối chiếu với Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, một sản phẩm có vấn đề như thế này chỉ có vấn đề duy nhất là thu hồi và tiêu hủy. Khi đã thu hồi và tiêu hủy thì không ai bỏ tiền ra để làm xét nghiệm làm gì. Làm tất cả mọi thứ nếu có mục đích đúng bên tôi sẵn sàng ủng hộ”, ông Việt nói thêm.

Và thêm một lần ông Việt nhắc lại, bình nước này là để tiêu hủy vì sản phẩm giờ phút này như thế không ai uống nữa. “Bình nước cũng chưa từng được mở ra thì xét nghiệm để làm gì ngoài mục đích xét nghiệm để bôi xấu công ty?”, ông này đặt câu hỏi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên!

Hải Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang