Việt Nam có bộ nhận diện thương hiệu du lịch mới

author 18:14 05/12/2014

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam là hình ảnh bông sen năm cánh năm sắc màu với tiêu đề "Vietnam – Timeless Charm” (Việt Nam -Vẻ đẹp bất tận).

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Bộ nhận diễn thương hiệu Việt Nam mới

Nhằm tăng cường phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam, hướng tới xây dựng Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Tổng cục Du lịch đã tổ chức họp báo hôm 4/12 để giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết việc xây dựng và phát triển thương hiệu là yêu cầu hàng đầu trong công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của mỗi quốc gia, cần có sự tham dự của nhiều thành phần, lĩnh vực.

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu, phát triển bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh, có hệ thống với sự trợ giúp tích cực của chuyên gia Dự án Chương trình Phát triển năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội, Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án EU).

Theo đó, các giá trị cơ bản của thương hiệu du lịch Việt Nam là "thời gian”, "sự mãnh liệt”, "sự huyền bí” và "sự cam kết”. Về thời gian, bộ thương hiệu muốn khẳng định Việt Nam là điểm đến đem lại thời gian thư giãn, tận hưởng đích thực cho du khách để hồi sinh sức khỏe, tinh thần thông qua các trải nghiệm mới lạ. Những tài nguyên du lịch Việt Nam như biển, đảo, núi, rừng đa dạng về vẻ đẹp sẽ đem lại những trải nghiệm, cảm xúc mạnh mẽ cho du khách.

Được biết, sau cuộc họp báo này, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Hội nghị tại 3 miền để phổ biến bộ nhận diện thương hiệu “Vietnam – Timeless Charm” (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận).

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang