Jet Airways mở rộng liên doanh khai thác đường bay với Việt Nam

author 06:21 13/04/2015

(VietQ.vn) - Jet Airways đã công bố mở rộng của các hiệp ước liên doanh với hãng hàng không Vietnam Airlines và Indonesia, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách đi máy bay trong khu vực các nước ASEAN.

Mới đây, theo tin tức trên tờ Business Standard, Jet Airways, sân bay quốc tế của Mumbai, đang triển khai hợp tác liên doanh trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ Bangkok và Singapore đi Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, theo một hiệp định đã kí trong năm 2014. Ngoài ra, Jet Airways hiện cũng liên doanh với Garuda Indonesia trong các chuyến bay giữa Singapore và Jakarta. Hiện nay, Jet Airways có 21 đối tác liên danh trên toàn cầu.

Việc thực hiện các chuyến bay liên doanh cho phép khách hàng có thể đặt chỗ di chuyển từ điểm A đến điểm B qua điểm C mà chỉ cần dưới mã số của một nhà vận chuyển, thay vì khách hàng phải đặt chố cho hai chặng với hai mã khác nhau.

Việc mở rộng hợp tác liên doanh với Vietnam Airlines sẽ cũng cố vị thế của Jet Airways ở châu Á

Việc mở rộng hợp tác liên doanh với Vietnam Airlines sẽ cũng cố vị thế của Jet Airways ở châu Á

Trưởng phòng Thương mại của Jet Airways, Raj Sivakumar, cho biết: “Sự hợp tác liên doanh mở rộng với hai hãng hàng không sẽ củng cố vị thế của chúng tôi ở châu Á, cho phép chúng tôi có thêm khách hàng mới trong khu vực và dễ dàng kết nối với những khách hàng hiện tại.

Bên cạnh đó, Indonesia và Việt Nam là đối tác thương mạị, đầu tư chiến lược và cũng là điểm đến du lịch phổ biến cho du khách Ấn Độ. Jet Airways sẽ đặt mã của nó (9W) trên các chuyến bay Việt Nam Airlines hoạt động giữa Singapore và đảo Phú Quốc và ngược lại. Hãng này sẽ triển khai hợp tác liên danh mở rộng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ ngày 15/04/2015 trở đi”.

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang