Kết quả Vietnam’s Got Talent bán kết 5 nhiều cảm xúc đan xen

author 09:03 02/02/2015

(VietQ.vn) - Đêm trình diễn và Công bố kết quả bán kết 5 diễn ra vào ngày 1/2 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, diễn ra khá kịch tính nhưng đó cũng là kết quả mà nhiều khán giả truyền hình dự đoán trước.

Trong đêm thi Bán kết 5 của chương trình VietNam's Got Talent ngày 25/1 vừa qua, khán giả đã được chiêm ngưỡng những màn trình diễn độc đáo và mãn nhãn của: nhóm Bốn chị em, cô gái múa bụng mang hai dòng máu Malaysia và Việt Nam – Mari , anh chàng hát nhạc kịch Roadway Phan Quốc Bảo, chàng trai nhảy popping điêu luyện Nguyễn Bùi Nam Khuê, anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỷ, hai bé nhảy dancesport Hoàng Gia Linh, Hoàng Gia Bảo và nhóm nhảy Dải Ngân Hà.

Chưa bao giờ một Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết - Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent lại trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen đến thế. Phần công bố kết quả hồi hộp, kịch tính khiến khán giả “thót tim” theo dõi. 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Nhóm 4 chị em, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh và nhóm Milky Way - Dải ngân hà.

Hoàng Gia Linh - Hoàng Gia Bảo được khán giả lựa chọn vào thẳng Chung kết Vietnam's Got  Talent

Hoàng Gia Linh - Hoàng Gia Bảo được khán giả lựa chọn vào thẳng Chung kết Vietnam's Got  Talent

Được khán giả yêu mến và bình chọn nhiều nhất - cặp song sinh dancesport vô cùng đáng yêu Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh đến từ Hà Nội - là cái tên được đi thẳng vào Vòng chung kết của Bán kết 5.

Còn lại hai cái tên nhóm Bốn chị em và nhóm Milky Way cũng đã làm giám khảo khá khó xử. Nghệ sĩ Thành Lộc là người đưa ra nhận xét. Anh thể hiện sự trăn trở của mình bởi buộc phải lựa chọn giữa hai tiết mục anh dành rất nhiều tình cảm: “ Ngay từ đầu tôi đã dành sự ưu ái của mình cho 4 chị em, nhưng nó cũng có sự “trở mặt” vào giờ chót. Bởi vì đưa lên bàn cân thì chúng tôi phải xem xét dựa trên kết quả nghệ thuật mà các bạn đem đến trong phần thi. Riêng đối với nhóm Dải ngân hà, tôi đã có tâm thế chuẩn bị bằng mọi cách phải đưa các bạn vào Vòng chung kết bởi tôi quá yêu nhóm này ngay từ mùa đầu tiên. Các bạn vào vòng này đã rất xuất chúng rồi mà các nhóm múa rất ít khi được vào Vòng chung kết Hai nhóm được đưa lên bàn cân là sự đấu trí rất lớn với tôi. Hai nhóm đều rất xứng đáng vào Vòng chung kết", theo tin tức từ báo VnMedia.

Đến lượt giám khảo Thúy Hạnh cho biết: “ Phải nói đây là điều vô cùng khó khăn, cả hai nhóm tôi đều rất yêu thích. Về Dải ngân hà, các bạn đến Tìm kiếm tài năng từ mùa đầu tiên, tôi rất yêu quí các bạn, yêu quí từng thành viên, các bạn dẹp cái tôi cá nhân để cùng một tập thể đến với nhau để thể hiện hết tình yêu với popping. Tôi cũng giống như anh Thành Lộc, đến mùa ba này có thể giúp Dải ngân hà vào Vòng chung kết. Với 4 chị em, tôi quá vui khi anh Thành Lộc bấm nút vàng. Giờ tôi không biết phải làm thế nào.”

Giám khảo căng thẳng đưa ra quyết định thi sinh vào Chung kết Vietnam's Got Talent

Giám khảo căng thẳng đưa ra quyết định thi sinh vào Chung kết Vietnam's Got Talent

Cao trào của việc công bố kết quả lại ‘đẩy’ sang giám khảo Hoài Linh. Giám khảo Hoài Linh tiếp lời: “ Riêng với tôi, tôi đều thích hai nhóm nhưng tài năng tiềm ẩn trong con người của mình, tài năng đó được trời phú cho từ lúc nằm trong bụng mẹ cơ. Đối với tôi, tôi rất dễ dàng chọn trong hai nhóm này. Một trong hai nhóm mà tôi không lựa chọn, các bạn cũng đừng buồn bởi trong cuộc sống, chúng ta thể hiện tài năng của mình mọi lúc mọi nơi. Còn ở đây là một cuộc chơi, phải chịu sự khắc nghiệt như vậy”.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét cuối cùng: “ Có thể thấy sự khó khăn của giám khảo, phải uốn lưỡi mấy lần mới đưa ra những nhận xét như vậy”.

Kết quả cuối cùng, cả 4 vị giám khảo đưa ra lựa chọn của mình. Nhóm 4 chị em với phần trình diễn bản dân ca Tây Nguyên Thềnh Thềnh O Ơi xuất sắc cùng khả năng chơi đa dạng các thể loại nhạc cụ, đã chinh phục được đông đảo khán giả và được 4 vị giám khảo bầu chọn để bước tiếp vào Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent. Bán kết 6 của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” sẽ tiếp tục diễn ra vào chủ nhật ngày 8-2 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang