Vietnam’s Got Talent: Noo Phước Thịnh lịch lãm remix Gạt đi nước mắt

author 08:12 16/02/2015

(VietQ.vn) – Là khách mời đặc biệt của Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 6 - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent Noo Phước Thịnh, Nhật Thủy Idol, Thái Sơn Beatbox và Nhóm MTV mang không khí xuân tưng bừng lên sân khấu giáp Tết

Lên sóng vào những ngày giáp Tết, Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 6  - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã tìm ra hai gương mặt thí sinh xuất sắc tiếp theo bước vào Vòng chung kết. Vượt qua 6 đối thủ nặng kí còn lại, đại diện tài năng nhí duy nhất – cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc – đã dành được nhiều tin nhắn bình chọn nhất của khán giả nhất và bước thẳng vào Vòng chung kết bởi màn hoá thân thành nữ hoàng băng giá Elsa và khả năng hát tiếng Anh đáng ngưỡng mộ vào tuần trước. Hai thí sinh còn lại trong top 3 gồm anh chàng Bùi Văn Tự với tài năng sắp xếp đồ vật và anh chàng khiếm thị Hà Chương  hát dân ca được bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thành Lộc, Thúy Hạnh chọn lựa. Với ba lá phiếu thuộc về Hà Chương, anh chính thức cùng bé Bích Ngọc là hai thí sinh tài năng tiếp theo bước vào Vòng chung kết. Sự ra về của anh chàng Bùi Văn Tự cũng khiến khán giả nuối tiếc vì sự độc đáo, mới lạ và sáng tạo của anh. Mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả đều đan xen những cảm xúc trái ngược bởi khán giả và cả ban giám khảo đều không đành lòng chia tay bất kì thí sinh nào.

Ngoài phần công bố kết quả đầy hồi hộp, sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua cũng đã nóng bừng bởi những màn trình diễn đặc sắc đến từ các khách mời Noo Phước Thịnh, Nhật Thuỷ Idol, beatboxer Trần Thái Sơn và nhóm nhạc MTV.

Noo đã làm mới bản hit Gạt đi nước mắt của nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Noo đã làm mới bản hit Gạt đi nước mắt của nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Vietnam’s Got Talent luôn được chờ đợi bởi sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz. Phần trình diễn chuyên nghiệp, mang tính giải trí cao với sự đầu tư công phu và hoành tráng, các khách mời Noo Phước Thịnh, Nhật Thủy Idol, Nhóm MTV và beatboxer Trần Thái Sơn đã trở thành tâm điểm hút trọn ánh nhìn của người xem. Bữa tiệc âm nhạc tưng bừng, nhiều sắc màu từ các khách mời làm nên một liveshow cận Tết hấp dẫn của Vietnam’s Got Talent.

Mở màn cho đêm diễn là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, Noo đã làm mới bản hit Gạt đi nước mắt của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, bản remix bắt tai này nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trong trường quay. Rất chiều fan khi mang hit “khủng” có gần 50 triệu lượt nghe lên sân khấu Tìm kiếm tài năng, Noo đã chiêu đãi một màn trình diễn không thể hấp dẫn hơn. Trình diễn những động tác vũ đạo đẹp mắt, tràn đầy năng lượng cùng vũ đoàn Bước nhảy, phô diễn khả năng hát live đáng nể và phong thái chuyên nghiệp của một tên tuổi ca sĩ trẻ hàng đầu, Noo đã thực sự bùng nổ, làm nóng không khí của Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 6 ngay từ những phút mở màn.

Beatboxer Trần Thái Sơn tiếp tục “tăng nhiệt” cho sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối năm bằng một màn trình diễn beatbox điêu luyện, đầy ngẫu hứng.

Beatboxer Trần Thái Sơn tiếp tục “tăng nhiệt” cho sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối năm bằng màn trình diễn beatbox điêu luyện, đầy ngẫu hứng

Nối tiếp Noo Phước Thịnh, beatboxer Trần Thái Sơn tiếp tục “tăng nhiệt” cho sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối năm bằng một màn trình diễn beatbox điêu luyện, đầy ngẫu hứng. Chỉ với một chiếc micro, Thái Sơn dành trọn sự chú ý của khán giả khi liên tiếp tạo ra âm thanh các loại nhạc cụ từ trống, bass đến đàn tranh và cuối cùng vừa “cover” giọng hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vừa beatbox. Tiết mục vẫn đúng tinh thần Thái Sơn, vui nhộn, sáng tạo, nhiều bất ngờ và cả đã tai. Từng nhịp beatbox của Thái Sơn kéo theo từng nhịp vỗ tay rộn ràng của khán giả, làm sân khấu Tìm kiếm tài năng trở nên sôi động, đầy náo nhiệt.

Từng là thí sinh rất được yêu mến từ Tìm kiếm tài năng mùa đầu tiên, việc Thái Sơn không góp mặt trong Vòng chung kết gây rất nhiều tiếc nuối cho khán giả và ban giám khảo. Trở lại với Vietnam’s Got Talent 2014, “gương mặt thân quen” Thái Sơn nay đã trưởng thành hơn, cùng với đó là tài năng beatbox càng nâng cao, Thái Sơn chia sẻ: “Cảm giác khi là thí sinh và khách mời rất khác nhau. Năm đấy rất lo lắng, hồi hộp chờ đợi kết quả còn năm nay rất thoải mái, được sự ủng hộ của khán giả mình cũng rất vui”.

Nhật Thủy Idol lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới nhất do nhạc sĩ Anh Quân sáng tác dành riêng cho cô mang tên Ngày có anh

Nhật Thủy Idol lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới nhất do nhạc sĩ Anh Quân sáng tác dành riêng cho cô mang tên Ngày có anh

Bước ra từ sân khấu Vietnam Idol với giọng hát cao, đầy nội lực, truyền cảm, Nhật Thủy nay đã có chỗ đứng cho riêng mình trên thị trường nhạc Việt. Xuất hiện tươi trẻ trên sân khấu Tìm kiếm tài năng tuần này, Nhật Thủy đã lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới nhất do nhạc sĩ Anh Quân sáng tác dành riêng cho cô mang tên Ngày có anh. Trưởng thành từ Vietnam Idol, Nhật Thủy chia sẻ về những gì mà một chương trình truyền hình thực tế mang lại: “Bản thân Nhật Thuỷ là thí sinh bước ra từ cuộc thi truyền hình thực tế nên Nhật Thuỷ hiểu rõ hơn ai hết về lợi thế và giá trị mà một chương trình truyền hình thực tế mang đến cho mình. Nhất là những như Nhật Thuỷ, những người trẻ luôn luôn hướng đến những ước mơ, niềm đam mê của mình nhưng không có con đường đi đến như thế nào vừa tốt nhất, vừa ngắn nhất mà lại vừa chuyên nghiệp nhất như truyền hình thực tế. Đối với Nhật Thuỷ, đó là một cơ hội rất tuyệt vời mang Thuỷ đến với ước mơ của mình, đã cho Thuỷ trải nghiệm những điều tốt nhất trên sân khấu. Và bây giờ Nhật Thuỷ đã đạt được ước mơ, trở thành người ca sĩ và mang giọng hát của mình đến với qúi vị khán giả”

Ba chàng trai nhóm MTV - Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương mang bản mashup Xuân ba ca khúc Thì thầm mùa xuân, Mãi cho em mùa xuân, Sóng tình

Nhóm MTV - Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương mang bản mashup Xuân ba ca khúc Thì thầm mùa xuân, Mãi cho em mùa xuân, Sóng tình

Sau 3 phần trình diễn hát và beatbox từ Noo Phước Thinh, Trần Thái Sơn và Nhật Thủy Idol, nhóm MTV tiếp nối chương trình với màn kết hợp cả hát và beatbox đầy ngẫu hứng. Ba chàng trai nhóm MTV - Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương mang bản mashup Xuân ba ca khúc Thì thầm mùa xuân, Mãi cho em mùa xuân, Sóng tình (nhạc sĩ Ngọc Châu, Vũ Quốc Việt, Tuấn Khanh) cùng sự hỗ trợ của guitarist Mậu Tân và beatboxer Nhân Võ tiếp tục là một “món ngon” đầy hấp dẫn trong bữa tiệc âm nhạc của Tìm kiếm tài năng.

Những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ tiếp tục lộ diện vào những đêm bán kết tiếp theo của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent. Đêm thi Bán kết 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 Chủ nhật ngày 08/02 (tức ngày 18 tháng giêng năm Ất Mùi) trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 6  - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent:

Top 3 gồm anh chàng Bùi Văn Tự -cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc - anh chàng khiếm thị Hà Chương

Top 3 gồm anh chàng Bùi Văn Tự -cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc - anh chàng khiếm thị Hà Chương

Giám khảo Hoài Linh bất ngờ “từ chối” nút vàng của chính mình

Giám khảo Hoài Linh bất ngờ “từ chối” nút vàng của chính mình

Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu

Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu

Nhóm Parkour Gia Đình Bong Bóng

Nhóm Parkour Gia Đình Bong Bóng

Cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc

Cô bé đáng yêu Ngô Phương Bích Ngọc

Anh chàng tò he Lê Xuân Tùng

Anh chàng tò he Lê Xuân Tùng

Hà Chương là thí sinh thứ hai của Bán kết 6 bước tiếp vào Vòng chung kết.

Hà Chương là thí sinh thứ hai của Bán kết 6 bước tiếp vào Vòng chung kết.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang