Thảo Trang bất ngờ ‘lăng xê’ hình ảnh sau khi ly hôn với Thanh Bình

authorHòa Lê 14:54 05/12/2015

(VietQ.vn) - Sau khi công bố thông tin ly hôn với cầu thủ Thanh Bình, nữ diễn viên Thảo Trang bất ngờ “lăng xê” vẻ đẹp gợi cảm của “gái một con” trong bộ ảnh mới.

Sự kiện: Ngôi sao

Tranh thủ một ngày rảnh rỗi, vợ Phan Thanh Bình – nữ diễn viên người mẫu Thảo Trang vừa chụp bộ ảnh mới sau khi ly hôn, đồng thời cũng sau khi cô phẫu thuật cải thiện vòng 1 tại bệnh viện thẩm mỹ. Theo Thảo Trang, vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ đầu tiên phải toát ra từ số đo vòng 1 gợi cảm, đầy đặn, nên cô đã tự tin "dao kéo" cải thiện ngoại hình.

Vợ Phan Thanh Bình ‘lăng xê’ hình ảnh sau ly hônVợ Phan Thanh Bình – nữ diễn viên người mẫu Thảo Trang vừa chụp bộ ảnh mới sau khi ly hôn

Vợ Phan Thanh Bình gợi cảm với phong cách váy dạ hội kiêu sa, quyến rũ và sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa. Những mẫu thiết kế chủ yếu tôn vòng 1 gợi cảm và lăng-xê đường cong cơ thể "gái một con trông mòn con mắt".

Vợ Phan Thanh Bình ‘lăng xê’ hình ảnh sau ly hônVợ Phan Thanh Bình gợi cảm với phong cách váy dạ hội kiêu sa, quyến rũ và sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa

Những ngày qua, thông tin nữ diễn viên Thảo Trang và tuyển thủ Phan Thanh Bình bất ngờ ly hôn đã rất thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, thay vì thỏa sức lên báo đổ lỗi cho nhau như nhiều cặp đôi trong showbiz, vợ chồng diễn viên - cầu thủ lại chọn cách im lặng.

Trong số những lời đồn đoán về cuộc hôn nhân này, vợ Phan Thanh Bình bị một số người bày tỏ sự nghi ngờ vì có tình mới nên đã quyết định ly hôn chồng. Theo đó, "người thứ 3" được nhắc đến chính là nam diễn viên Khôi Trần vốn từng đóng chung với vợ cầu thủ Thanh Bình trong phim "Gió về cù lao".

Trước cơn bão của giới truyền thông về lý do ly hôn, Phan Thanh Bình đã lên trang cá nhân chia sẻ nguyên nhân khiến tình cảm vợ chồng tan vỡ là do cả hai thường xảy ra bất đồng về quan điểm sống, không còn “duyên nợ” hôn nhân. Đồng thời cựu tuyển thủ cũng phủ nhận thông tin có "người thứ ba" xen vào cuộc hôn nhân của hai người.

Vợ Phan Thanh Bình cũng đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ với nam diễn viên Khôi Võ chỉ là anh em thân thiết trong nghề, thậm chí vợ Phan Thanh Bình còn cho biết đồng nghiệp thường đóng chung phim vốn rất thân thiết với Phan Thanh Bình nên không bao giờ có chuyện nảy sinh tình cảm.

Vợ Phan Thanh Bình ‘lăng xê’ hình ảnh sau ly hônPhan Thanh Bình bất ngờ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho bà xã vào tháng 10/2014

Nhờ những lời đồn thổi không chính xác về cuộc hôn nhân cùng với cá tính mạnh mẽ, vợ Phan Thanh Bình vẫn giữ được tinh thần mạnh mẽ và bản lĩnh để tiếp tục làm nghệ thuật. Những ngày qua cô chủ yếu dành trọn thời gian để hoàn thành những cảnh quay cuối trong phim truyền hình "Lấy chồng sớm làm gì".

Vợ Phan Thanh Bình chia sẻ, đến thời điểm hiện tại cô vẫn giữ quan điểm hạn chế nhắc lại cuộc hôn nhân vừa "đứt gánh" với Phan Thanh Bình vì không muốn cả hai mất mối quan hệ sau ly hôn. Quan trọng hơn, cô sợ ảnh hưởng đến tâm lý con gái sau này nên sẽ chọn cách giữ im lặng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang