Vô sinh vì đóng nhiều cảnh "nóng' với Phan Kim Liên

author 08:29 30/11/2013

Kết hôn với nữ ca sĩ Hồ Bội Úy đã 5 năm nhưng vẫn chưa có con. Đan Lập Văn, nam diễn viên nổi tiếng với vai Tây Môn Khánh bị nhiều người cho rằng có khả năng vô sinh do đóng nhiều phim cảnh "nóng" với nàng Phan Kim Liên.

Đan Lập Văn xuất thân là ca sĩ nhưng lại được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền hình. Ấn tượng sâu sắc nhất chính là nhân vật Tây Môn Khánh trong Mối hận Kim Bình (1994, Ôn Bích Hà vai Phan Kim Liên).

Tây Môn Khánh tong phim Mối hận Kim Bình

Đan Lập Văn vai Tây Môn Khánh trong phim Mối hận Kim Bình.

 

Trước đó, Đan Lập Văn cũng đã từng vào vai tên cường hào dâm đãng Tây Môn Khánh trong Phan Kim Liên tiền thế kim sinh (1990, Vương Tổ Hiền vai Phan Kim Liên), Kim Bình phong nguyệt (1991, Kỷ Thanh Nhi vai Phan Kim Liên), Thời niên thiếu của Phan Kim Liên (1993, Huỳnh Mỹ Trinh vai Phan Kim Liên).

phim Phan Kim Liên tiền thế kim sinh

Tây Môn Khánh trong Phan Kim Liên tiền thế kim sinh

Không dừng lại ở đó, vào năm 1996, anh tiếp tục vai diễn này trong series 5 tập phim Tân Kim Bình Mai (Dương Tư Mẫn vai Phan Kim Liên).

Dương Tư Mẫn trong Tân Kim Bình Mai

Dương Tư Mẫn vai Phan Kim Liên trong phim Tân Kim Bình Mai 1996

 

Đan Lập Văn có ngoại hình cao lớn, thuộc mẫu đàn ông mà phụ nữ dễ bị mê hoặc. Chính vì vậy, anh luôn xuất hiện trên màn ảnh qua những vai công tử nhà giàu, ăn chơi trác táng. Trên phim là thế, song ngoài đời thường Đan Lập Văn là người đàn ông mẫu mực. Anh có cuộc tình kéo dài suốt 11 năm với nữ ca sĩ Hồ Bội Úy đến năm 2008 mới kết hôn. Trong 5 năm qua, mặc dù đã cố gắng chạy chữa, tìm đủ thầy thuốc nhưng đôi vợ chồng này vẫn chưa có con.

Đan Lập Văn và Hồ Bội Úy

Vợ chồng Đan Lập Văn - Hồ Bội Úy.

 

Nhân dịp trở lại màn ảnh nhỏ TVB với 2 phim Phẩm chất quý ôngBao la vùng trời 2, Đan Lập Văn được giới truyền thông quan tâm đến… đường con cái.

Đan Lập Văn

Một người bạn thân của Đan Lập Văn nửa đùa nửa thật về chuyện hiếm muộn của vợ chồng anh: Đó là cái giá mà Đan Lập Văn phải trả vì đã diễn quá chân thật với "dâm phụ" Phan Kim Liên trong các phiên bản phim Kim Bình Mai.

Ngọc Lương (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang