Võ sư Flores ở lại VN, chờ đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

author 10:55 14/07/2017

(VietQ.vn) - Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores vẫn ở lại Việt Nam, chờ đợi ngày tỉ thí cùng chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

Theo tin tức mới nhất trên báo Giao thông, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores vẫn chưa rời Việt Nam. Ông đã hủy lịch về nước đêm 13/7 để ở lại tỉ thí cùng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Hiện tại, võ sư Flores đã di chuyển vào TP HCM để “đàm phán” thời gian, địa điểm thi đấu với võ sư Tuấn Kiệt.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, ông Flores đã gửi lời thách đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, sau 3 ngày, vị võ sư gây sốt với kung-fu “truyền điện” đã chấp nhận lời thách đấu.

vo-su-flores-o-lai-vn-cho-dau-voi-chuong-mon-nam-huynh-dao

 Võ sư Pierre Francois Flores vừa thắng 2 trận liên tiếp khi giao đấu với các võ sư Việt Nam.

Cụ thể, báo Người Lao động thông tin, trên trang điện tử của võ phái Nam Huỳnh Đạo, chưởng môn phái – võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã hé lộ khả năng sẽ "giới thiệu tinh túy võ học Việt Nam" cho chuẩn võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores (từ Canada).

Trong tái bút gởi Pierre Francois Flores sau khi võ sư người Canada ra lời thách đấu, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có viết: "…Ba tháng vừa qua tôi phải tập trung hoàn thành phần thượng tầng công phu Nội Công Tâm Pháp. Tôi sẵn lòng gặp gỡ võ sư Pierre Francois Flores bất cứ lúc nào ông về Việt Nam trong tâm thế hòa khí để tôi có dịp giới thiệu tinh túy của võ học, võ đạo Việt Nam …".

Có thể nói, giới võ thuật Việt Nam hẳn đang rất háo hức chờ màn so tài của 2 cao thủ này.

Trong hai ngày 12, 13/7, võ sư Flores đã hạ chóng vánh võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh khi còn ở Hà Nội.

Vụ cầu vượt biển sai sót kỹ thuật: Nguyên nhân do gió thổi?(VietQ.vn) - Trong quá trình thi công bề mặt keo Epoxy bị bám bụi bởi gió thổi mạnh dẫn đến việc mối nối bị thấm nước vào trong lòng dầm hộp cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện.

Được biết, rất nhiều võ sĩ ở Việt Nam mong muốn được giao lưu, thi đấu cùng với cao thủ Vịnh Xuân đến từ Canada. Một trong số đó, đáng chú ý phải kể đến võ sĩ kickboxing Huỳnh Văn Dũng, người đã 7 lần liên tiếp vô địch quốc gia và giành HCĐ muay Thái tại SEA Games 2013.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang