Nam ca sĩ tài năng chết tức tưởi vì súng 'đạo cụ'

author 13:52 05/04/2015

(VietQ.vn) - Keaway Lafonz Ivy hay Kealo là một rapper đầy triển vọng hiện đang hoạt động trên Youtube đã qua đời vì bị khẩu súng đạo cụ bắn vào ngực khi anh đang quay MV cùng 20 thành viên trong ê-kip thực hiện video ca nhạc. Đây là một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra tại Washington.

Một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra tại Washington khi Keaway Lafonz Ivy hay còn gọi là Kealo, một rapper đầy triển vọng hiện đang hoạt động trên Youtube bị bắn chết bởi khẩu súng đạo cụ khi anh đang quay MV cùng 20 thành viên trong ê-kip thực hiện video ca nhạc tại một bãi đậu xe ở Washington. 

Nam ca sĩ bị Kealo bị sát hại trong vụ án nghiêm trọng. Ảnh Mirror

Nam ca sĩ bị Kealo bị sát hại trong vụ án nghiêm trọng. Ảnh Mirror

Cảnh sát cho biết, họ đang tích cực tiến hành điều tra về cái chết của nam ca sĩ 21 tuổi và làm rõ sự thật xem đây là một vụ tai nạn hay hành vi giết người có chủ ý. Trong quá trình điều tra, một nghi phạm bị tình nghi có liên quan đến cái chết của Ivy đã bị bắt giữ là Lafonzo Leonard Iracks. Cảnh sát xác nhận Iracks có tham gia quay MV cùng Rapper Ivy, tuy nhiên, tên này đã trốn khỏi hiện trường ngay sau khi vụ án mạng xảy ra. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân và động cơ gây án của Lafonzo Leonard Iracks. 

Nghi phạm Lafonzo Leonard Iracks bị bắt giữ vì tội giết người. Ảnh MirrorNghi phạm Lafonzo Leonard Iracks bị bắt giữ vì tội giết người. Ảnh Mirror

Kealo Ivy là một ngôi sao mới nổi trong cộng đồng rap Youtube với một kênh ca nhạc mang tên KEALORAWTV. Keolo hiện đang sống cùng cô con gái nhỏ. Anh là một người cha yêu thương con cái, một đạo diễn âm nhạc đầy triển vọng và là một doanh nhân. Bạn bè và gia đình nam ca sĩ đang hết sức đau buồn trước cái chết của nam ca sĩ trẻ. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang