TP.HCM: Tự ý phá khóa, xông vào nhà cứu cháy

author 14:39 11/02/2015

(VietQ.vn) - Trong vòng 12 tiếng đồng hồ, 2 vụ cháy liên tiếp xảy ra, gây náo loạn một khu dân phố và cái chết thương tâm của một người thanh niên trẻ. Nguyên nhân các đám cháy đang được xác định

Theo tin tức trên báo VOV, sáng 11/2, một vụ cháy đã xảy ra tại cửa hàng dịch vụ máy vi tính số 171 đường Ba Vân, thuộc phường 14, quận Tân Bình, TP HCM. Vụ cháy mới nhất này đã khiến cả khu vực náo loạn.

Vụ cháy mới nhất ở cửa hàng dịch vụ máy tính khiến cả khu phố hoảng loạn

Vụ cháy mới nhất ở cửa hàng dịch vụ máy tính khiến cả khu phố hoảng loạn. Ảnh VOV

Được biết, khoảng 6h00 cùng ngày, một số người dân chuẩn bị đi làm thì phát hiện khói bốc lên từ bên trong cửa hàng này nên liền hô hoán thông báo cho những người bên trong nhưng không thấy ai trả lời.

Lo sợ có người bị kẹt trong cửa hàng nên một số người cùng lực lượng dân phòng nhanh chóng cắt khóa và dùng chữa cháy CO2 vào dập lửa nhưng do bị ngạt khói họ nên chạy ra ngoài, trong cửa hàng lúc này không có người.

Sự việc nhanh chóng được thông báo cho lực lượng chữa cháy chuyện nghiệp. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 11 huy động 3 xe nước cùng nhiều chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Khoảng 10 phút sau đó, đám cháy được không chế hoàn toàn.

May mắn vụ cháy không gây thương tích gì về người, đám cháy được dập tắt nhanh chóng nên thiệt hại về vật chất không đáng kể. Vụ việc khiến giao thông trên tại đường Ba Vân gặp nhiều khó khăn.

Hiện trường vụ cháy mới nhất ở Bình Dương khiến 1 người tử vong

Hiện trường vụ cháy mới nhất ở Bình Dương khiến 1 người tử vong. Ảnh Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh

Không may mắn như vậy, cùng ngày, anh Ngô Mạnh Hùng (32 tuổi) trọ tại khu trọ  Bình Đức 3 bị chết cháy do căn nhà phát nổ và bốc cháy vào tầm 2 giờ sáng.

Khi tai nạn xảy ra, mọi người gọi cứu hỏa và chạy tới đập cửa thì phát hiện cửa bị khóa trái bên trong nên phải phá cửa. Đến khi lửa được dập tắt, lực lượng cứu hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên đã cháy đen nằm cạnh nhà tắm.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ, theo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang