Phát hiện vũ khí giống hệt iPhone

author 17:03 04/07/2014

(VietQ.vn) - Cảnh sát Canada vừa tịch thu hai khẩu súng điện được “cải trang” giống hệt điện thoại iPhone đồng thời cáo buộc một người phụ nữ vì tội tấn công người khác.

Sự kiện: Vũ khí quân sự nổi tiếng thế giới

Theo Telegraph, cảnh sát Canada đang tạm giữ hai khẩu súng điện có khả năng gây chết người được cải trang giống hệt điện thoại iPhone đồng thời cảnh báo bất cứ ai mua bán hoặc tàng trữ loại vũ khí này sẽ bị bắt giữ và truy tố trước pháp luật.

Cảnh sát Hoàng gia Canada tại Hinton, Alberta cho biết họ đã thu giữ vũ khí cải trang trái phép và tuyên bố việc tàng trữ các thiết bị này là phạm pháp. Súng điện bị liệt vào danh sách vũ khí nguy hiểm, bị cấm ở Vương quốc Anh và Canada nhưng lại được cho phép sử dụng lại 42 tiểu bang Hoa Kỳ.

Khẩu súng đầu tiên bị tịch thu sau khi cảnh sát nhận được thông báo rằng có ai đó đang cố gắng bán nó qua mạng. Khẩu súng thứ 2 bị tịch thu sau khi được sử dụng trong một vụ lộn xộn bên ngoài một quán bar. Một người phụ nữ đã bị bắt giữ và tạm giam đồng thời phải đối mặt với cáo buộc tấn công người khác bằng vũ khí và tội danh sở hữu vũ khí bị cấm trong tháng 7.

Vũ khí cải trang giống hệt iPhone

Vũ khí (súng điện) cải trang trông giống hệt iPhone

Đầu năm nay, một chiếc vỏ iPhone (gọi là Yellow Jacket) được công bố, mang công dụng của một khẩu súng điện. Chiếc vỏ này chứa pin trong tích hợp có khả năng gấp đôi thời gian chờ của thiết bị cầm tay và có sức mạnh tương đương một khẩu súng điện 950,000 volt, 1.3 milliamp.

Hiện nay, thiết bị này đã không còn được bán ra và website của công ty phát hành không còn tồn tại.

Yến Thanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang