10 hung khí ngớ ngẩn nhất được sử dụng trong các vụ trộm cướp

author 19:17 29/03/2015

(VietQ.vn) – Khoai tây, chuối hay thậm chí là ngón tay là những hung khí ngớ ngẩn nhất thế giới đã được sử dụng trong các vụ trôm cướp. Thật bất ngờ khi nhiều người lại sợ những hung khí này.

Khoai tây

Thật khó có thể tin được khoai tây lại chính là hung khí mà Gary Deming sử dụng trong 2 vụ trộm cướp ở tiệm giặt khô và một cửa hàng khác. Hắn ta đã bị bắt hồi thàng tư năm ngoái tại Providence, Rhode Island khi giả vờ củ khoai tây là khẩu súng.

Khoai tây được xem là một hung khí ngớ ngẩn nhất

Khoai tây được sử dụng như một hung khí trong các vụ trộm cướp

Quả chuối

Thật nực cười khi tên cướp lại sử dụng chính “vũ khí” có trong cửa hàng mình có ý định cướp. Vụ việc xảy ra vào tháng 12 năm ngoái khi một tên trộm đến cửa hàng, chộp lấy 1 quả chuối trên giá và bỏ vào tủi quần. Tuy nhiên, nhân viên cửa hàng tưởng đó là một khấu súng nên đã bỏ chạy.

Lá cọ

George Olivieri, 40 tuổi tại bang Florida kéo áo trùm lên đầu để cải trang, sau đó đã đột nhập vào một cửa hàng rồi chĩa lá cọ về phía người bán hàng và đòi tiền. May mắn thay, một người khách nhanh trí đã phát hiện ra mánh khóe này và nhanh chóng đuổi anh ta ra khỏi cửa hàng.

Bút dạ

Năm 2009, Matthew McNelly và Joey Miller đã cải trang bằng cách dùng bút dạ vẽ lên mặt mình để đi cướp 1 căn hộ tại Mỹ. Tuy nhiên, hai tên trộm này đã bị cảnh sát phát hiện một cách dễ dàng.

Cải trang bằng bút dạ

Sử dụng bút dạ trong vụ trộm cắp để cải trang

Ngón tay

Năm 1997, người đàn ông 30 tuổi Steven King, đã đút tay vào túi quần giả vờ như đang cầm một khấu súng để cướp ngân hàng ở California. Không may mắn cho hắn ta mánh khóe đã bị bại lộ khi không giữ vững tay mình trong túi.

Thìa pha trà

Năm 2009, một người đàn ông Ba Lan đã sử dụng một cái thìa pha trà để cướp ngân hàng. Hắn ta đã dí chiếc thía vào cổ nhân viên thu ngân và giả vờ đó là 1 con dao. Vụ việc tuy đơn giản nhưng đã gây náo loạn và hoảng sợ cho ngân hàng.

Quả bí xanh

Walter Strong có ý định thực hiên một vụ cướp tại New York nhưng chưa có vũ khí trong tay. Cuối cùng, hắn đã cướp được 1350 bảng Anh bằng chính quả bí xanh có trong túi quần mà hắn ta giả vờ như 1 khẩu súng.

Bí xanh là hung khí của một vụ trộm cướp
Bí xanh là hung khí ngớ ngẩn nhất trong các vụ trộm cướp

Súng đồ chơi

Vào tháng 12 năm ngoái, 2 cậu bé người Do thái 12 và 13  tuổi dùng 2 khấu súng đồ chơi để cướp ngân hàng Tel Aviv. Các nhân viên ngân hàng đã hết sức hoảng sợ vì tưởng đó là súng thật. Tuy nhiên, một lát sau 2 cậu bé này đã hoảng sợ và bỏ chạy trước khi họ chộp được những đồng tiền đầu tiên.

Thú cưng

Một thanh niên thong thả cướp ngân hàng khi mang con thú cưng của mình đi cùng. Cảnh sát không phát hiện thấy hắn vì hắn đã cho số tiền cướp được vào chính giỏ đựng con chó của mình.

Thú cưng là một hung khí trong các vụ trôm cướp

Thú cưng là hung khí được sử dụng trong vụ trộm cướp

Túi đựng thức ăn McDonalds

Daniel Hegwood, 33 tuổi đã bất ngờ mang hai túi đựng đồ ăn của McDonalds có chứa những quả táo đến một ngân hàng tại bang California, Mỹ và dọa đấy là bom. Vụ việc này khiến nhân viên ngân hàng hoảng sợ và đã đưa tiền cho hắn.

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang