Vừa đi vừa khóc tập 30: Lương Mạnh Hải bất ngờ muốn hôn bạn trai

author 06:59 14/06/2014

(VietQ.vn) - Trong tập 30 tới đây của bộ phim Vừa đi vừa khóc. Minh (Lương Mạnh Hải) bất ngờ rũ bỏ hình tượng chuẩn men khi nằng nặc đòi hôn anh bạn cùng nhà Dương (Minh Hằng)

 

Sau bao phen thấp thỏm khi bị Lố phát hiện giới tính thật sự một cách thô bạo, những diến biến trong tập 29 đã khiến nhân vật mà Minh Hằng đóng vai nhẹ gánh đi phần nào khi anh chàng Lố không những không tiết lộ bí mật động trời của Dương mà còn thông cảm sâu sắc với tình cảnh của cô bạn.

 

 

Vừa đi vừa khóc tập 29: Lố đồng ý không tiết lộ giới tính của Dương (Minh Hằng)

 

Vừa đi vừa khóc: Lố đồng ý không tiết lộ giới tính của Dương (Minh Hằng)

 

Khi mối đe dọa lớn là Lố đã không còn. Dương có thể thở phào nhưng khán giả lại khá hụt hẫng khi đạo diễn phim dường như vẫn chưa muốn gỡ nút thắt lớn cho bộ phim. Giới tính của Dương vẫn chưa bị phát giác, người biết bí mật lại không tiết lộ mà hoàn toàn đứng về phía Dương.

 

Tuy vậy, tập 30 bộ phim Vừa đi vừa khóc sẽ mở ra một tình tiết khác đã khiến mạch phim ngày càng thú vị hơn. Sau khi ngồi lên đùi Dương tâm sự chuyện gặp mẹ nhưng không thành của mình, sang tập 30 phát sóng tuần tới, Minh thậm chí mạnh dạn đòi hôn Minh, thậm chí phải là một nụ hôn sâu đúng nghĩa.

 

 

Vừa đi vừa khóc tập 30: Minh đòi hôn anh bạn cùng nhà Dương

 

Vừa đi vừa khóc tập 30: Minh (Lương Mạnh Hải) đòi hôn anh bạn cùng nhà 

 


Tính tiết mới này sẽ khiến nhiều khán giả bật cười bởi vấn đề của Minh là anh luôn nghĩ mình đang yêu một chàng trai, tự hoang mang với giới tính của mình. Ngược lại, người mà Minh yêu và cũng có cảm tình với anh– Dương -  lại đích thực là một cô gái nhưng vì nhiều lí do lại không thể xuất hiện với đúng giới tính của mình.

 

 

 

Minh đòi hôn Dương trong tập 30 bộ phim Vừa đi vừa khóc

 

Để đưa ra đòi hỏi táo bạo này, Hải Minh (Lương Mạnh Hải) hẳn đã phải suy nghĩ rất nhiều bởi trước nay anh vẫn xuất hiện với hình tượng chuẩn men, một chàng trai đúng nghĩa. Đứng trước yêu cầu của Minh, liệu Dương (Minh Hằng) sẽ phản ứng ra sao?

 

Tập 30 Vừa đi vừa khóc phát sóng lúc 21h20 thứ Hai ngày 16/6 trên VTV3.

 

Hạnh Chi (th)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang