Vui game nhận quà cùng '100% khách hàng hài lòng Edena'

author 17:02 25/10/2014

(VietQ.vn) - Từ ngày 24 – 29/10/1014, Edena tiếp tục khuấy động chương trình “100% hài lòng” bằng sự kiện “Sống vui sống khỏe” dành cho các khách hàng trên facebook fanpage. 10 người có bức ánh ấn tượng nhất sẽ nhận được voucher hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng.

Với sự kiện này, các bạn chỉ cần chụp lại khoảnh khắc bạn cùng Edena tại không gian sinh sống, tại văn phòng hay bất cứ nơi đâu, sau đó gửi ảnh đến hộp thư [email protected] để tham gia chương trình.

10 khách hàng với bức ảnh gửi về ấn tượng nhất sẽ được Edena công bố trên fanpage và nhận được Voucher 1.000.000 đ có giá trị như tiền mặt để mua sắm chăn ra gối nệm tại showroom Edena. Mỗi cá nhân chỉ tham gia với 1 lần gửi ảnh duy nhất, bạn có thể chụp cùng bạn bè, đồng nghiệp hay một nửa yêu thương của mình. 

“Sống vui sống khỏe cùng Edena” là một trong số các chương trình đang được tổ chức nhằm kết nối người tiêu dùng với thương hiệu, để cùng mọi người hướng đến cuộc sống mạnh khỏe, thoải mái với từng giấc ngủ ngon bên chăn ra gối nệm Edena. Đến với Edena, bạn sẽ không chỉ hài lòng về sản phẩm, mà còn hài lòng hơn nữa về các chương trình ưu đãi Vàng mà Edena dành cho bạn, cũng như hài lòng về phong thái phục vụ chuyên nghiệp tận tình đối với khách hàng, về chính sách chăm sóc khách hàng cẩn thận, chu đáo. Và hơn hết là về một sản phẩm mang thương hiệu Việt đã làm nên tên tuổi mạnh nhất nhì thị trường hiện nay.

Hãy Like ngay fanpage Edena qua địa chỉ: www.facebook.com/Edena.VN để trở thành thành viên gia đình Edena và tham gia các sự kiện trong chương trình “100% hài lòng”. Quá dễ tham gia, rất dễ nhận quà. Cứ chụp hình bạn cùng Edena tại bất cứ đâu, thoải mái biểu lộ những khoảnh khắc, cảm xúc tuyệt vời nhất, cùng cho thấy sự tươi khỏe của bạn mỗi ngày, và nhận những món quà cực kỳ hấp dẫn dễ thương.

Các thắc mắc về chương trình Quý khách gọi đến hotline 1900 1569 để được giải đáp.

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang