Vưu Lệ Quyên – Ái nữ tài sắc, giỏi giang của ông chủ hãng Bitis là ai?

author 19:03 05/01/2017

(VietQ.vn) - Vưu Lê Quyên – Ái nữ của ông chủ hãng Bitis – là một cô gái khá xinh xắn và tài năng.

Thuộc thế hệ 8X, Vưu Lệ Quyên hiện là Phó Tổng Giám đốc kỹ thuật và Kinh doanh công ty Biti’s kiêm Giám đốc thương hiệu Gosto, ngay sau khi hoàn tất việc học ở Canada năm 2004.

Cô là một trong ba người con của doanh nhân gốc Hoa thành đạt tại Việt Nam – ông chủ của Công ty Biti’s - Vưu Khải Thành.

Đầu quân cho công ty của gia đình, ái nữ của ông chủ Biti's không phủ nhận việc là "người của Biti's" mang lại lợi thế cho mình trên những bước đường sự nghiệp đầu tiên.

vuu-le-quyen--ai-nu-tai-sac-gioi-giang-cua-ong-chu-hang-bitis-la-ai

 Vưu Lệ Quyên - Ái nữ của ông chủ hãng Bitis. Ảnh: Doanh nhân Sài Gòn

Vưu Lệ Quyên nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình thông qua ý tưởng xây dựng hệ thống cửa hàng phân phối trực tiếp cho Biti's tại thị trường trong nước và sáng tạo thương hiệu thời trang Gosto của riêng mình.

Theo Báo Đầu tư, những năm học ở nước ngoài, Quyên không chỉ học trong sách vở, mà còn mày mò tìm hiểu cách kinh doanh của những thương hiệu giày nổi tiếng.

Quan sát mô hình kinh doanh cửa hàng tiếp thị (cửa hàng bán hàng trực tiếp do công ty quản lý, không qua đại lý) của thương hiệu giày Clarks, Quyên nhận ra với mô hình này họ có thể dự đoán doanh thu trong một năm

Vì thế, khi về nước, Quyên đề nghị mẹ thay đổi hình thức bán hàng qua kênh đại lý bằng mô hình cửa hàng tiếp thị này, nhưng mẹ cô phản đối. Thế nhưng cô gái trẻ đã thắng bằng những kết quả thuyết phục của mình.

Bên cạnh đó, thời gian làm việc ở bộ phận xuất khẩu của Công ty Biti’s, tiếp xúc với nhiều khách hàng nước ngoài, cô nhận ra Biti’s đang phục vụ cho số đông khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu

Đáng buồn hơn là nhiều người nước ngoài còn cho rằng người Việt Nam không thể làm được hàng hiệu cao cấp. Vì vậy, Quyên quyết tâm xây dựng thương hiệu thời trang cao cấp Gosto, gồm các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách.

Quyên đã mạnh dạn xây dựng mô hình cửa hàng Gosto thật sang trọng, trưng bày đẹp, mẫu mã độc đáo, chất lượng cao và dịch vụ bán hàng thật tốt. Đến nay, Gosto đã có bốn cửa hàng tại TP.HCM và một cửa hàng tại Hà Nội, trong đó có hai cửa hàng tại Trung tâm mua sắm Parkson quận 7 và quận 11, TP.HCM.

Xổ số Vietlott: Ngày mai, người trúng giải sẽ ‘lĩnh’ hơn 30 tỷ(VietQ.vn) - Kết quả xổ số Vietlott Mega 6/45 ngày 4/1 không tìm thấy người trúng thưởng. Giải độc đắc kỳ sau có thể lên hơn 30 tỷ đồng.

Chia sẻ với báo Doanh nhân Sài Gòn, Vưu Lệ Quyên cho biết: “Những gì tôi làm được mới chỉ là bước khởi đầu. Bởi xây dựng một thương hiệu có vị trí trên toàn cầu là một giấc mơ lớn, đường đi còn rất dài, cần nhiều nỗ lực và sẽ rất vất vả. Tôi mới chỉ đi được một phần hành trình mà thôi. Hoài bão của tôi là sẽ có một ngày Trung tâm Thời trang Gosto xuất hiện ngay tại kinh đô thời trang của Ý, Pháp và nhiều quốc gia khác”.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang