Walmart cho thu hồi 20.000 chiếc phao bơi có độc

author 06:39 12/09/2014

(VietQ.vn)- 20.000 chiếc phao bơi gây viêm da, dị ứng của công ty Coleman bị thu hồi sau khi nhận được yêu cầu của Walmart. Được biết, phao bơi này được sản xuất tại Trung Quốc.

Công ty Coleman, nhà chuyên sản xuất các thiết bị cắm trại và hoạt động dã ngoại mới đây đã đồng ý nhận lại hơn 20.000 chiếc phao bơi đang bán tại Walmart.

Hơn hai chục khách hàng thông báo họ có hiện tượng dị ứng, viêm da khi sử dụng chiếc phao bơi dành cho một người, rộng 36 inch, hiệu Sevylor River Racer. Dòng phao bơi River Racer này được sản xuất tại Trung Quốc và hiện đang được bán với giá 25 đô la Mỹ tại Walmart.

Walmart cho thu hồi phao bơi có độc

Chiếc phao bơi có độc tố gây các bệnh về da ở người sử dụng. Ảnh WKRM.com

Uỷ Ban An Toàn Tiêu Dùng Sản Phẩm thông báo cho cơ quan liên bang chịu trách nhiệm giám sát lần thu hồi này. Theo người phát ngôn của cơ quan liên bang, Scott Wolfson, quy mô lần thu hồi này của Coleman không quá lớn. Khách hàng đã mua phao bơi sẽ được hoàn lại tiền.

Theo thông tin trên trang web của Ủy ban, lần thu hồi phao bơi này là lần thu hồi sản phẩm thứ hai của Coleman trong năm nay. Tháng Năm vừa qua, công ty đã phải thu hồi 95 chiếc đèn dầu do đường dây dẫn gas không an toàn, có nguy cơ cháy nổ.

Người đại diện của Coleman vẫn chưa có bất kỳ lời bình luận nào.

Walmart cho thu hồi phao bơi có độc tố

Cùng với phao bơi nhiễm độc, mới đây Coleman phải thu hồi đèn dầu do có nguy cơ nổ bình gas. Ảnh minh họa

Người phát ngôn của Walmart, Brooke Buchanan cho biết công ty Coleman đã rút toàn bộ số sản phẩm của họ khi nhận được thông báo thu hồi. Dòng phao bơi này đã được đánh dấu để tránh việc khách hàng mua nhầm phải. 

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang