'Xạ thủ Mỹ' hạ gục hàng loạt đối thủ nặng ký

author 14:25 27/01/2015

(VietQ.vn) - Hơn 200 triệu USD là tổng doanh thu tại Bắc Mỹ của “American Sniper” (Xạ thủ Mỹ) sau hai tuần ra mắt. Với doanh thu này, đây là bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua.

Theo tin tức từ báo Vnexpress, American Sniper không mấy khó khăn để đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần thứ hai liên tiếp khi đạt doanh thu 64,4 triệu USD. Đây là con số mà nhiều bộ phim lớn ra mắt vào các giai đoạn cao điểm cũng phải mơ ước. Sau hai tuần ra rạp, bộ phim do ngôi sao Bradley Cooper thủ vai chính thu về 227 triệu USD trên toàn thế giới, trong đó có 200 triệu USD tại Bắc Mỹ. Kinh phí chỉ là 58,8 triệu USD.

Tính riêng 3 ngày cuối tuần trước, tại các rạp Bắc Mỹ, bộ phim “American Sniper” đã mang về cho đoàn làm phim thêm 64 triệu đô-la Mỹ, chỉ giảm 28% so với doanh thu khủng của tuần mở màn, theo số liệu từ trang BoxOffice. Dù đã là dịp cuối tuần thứ 2 trong đợt công chiếu, nhưng sức nóng của câu chuyện về xạ thủ huyền thoại Chris Kyle vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm, thậm chí vượt xa nhiều bộ phim mới ra mắt trong tuần vừa rồi là “The Boy Next Door”, “Mortdecai” và “Strange Magic”, Tiền Phong đưa tin.

‘American Sniper’ - Xạ thủ Mỹ đang bộ phim ăn khách nhât tại phòng chiếu Bắc Mỹ

‘American Sniper’ - Xạ thủ Mỹ đang bộ phim ăn khách nhât tại phòng chiếu Bắc Mỹ

Xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là bộ phim hình sự “The Boy Next Door – Chàng trai nhà bên” với doanh thu 15 triệu USD. “The Boy Next Door” cũng là bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của nữ diễn viên “nóng bỏng” người gốc Tây Ban Nha - Jennifer Lopez. Trong phim, Jennifer Lopez vào vai một giáo viên 40 tuổi tên là Claire Peterson – người đang mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân nhàm chán và thiếu vắng tình yêu. Nỗi cô đơn yếu đuối đã khiến Claire ngã vào vòng tay chàng “phi công trẻ” mạnh mẽ sống cạnh nhà – Noah Sandbon (Ryan Guzman đóng), theo thông tin cập nhật trên VOV.

Bộ phim kinh dị của hãng Universal – “The Boy Next Door” trong 3 ngày công chiếu đầu tiên đã thu về 15 triệu đô-la Mỹ, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng. Tuy doanh thu không quá cao, đặc biệt là với 1 bộ phim có sự tham gia của ngôi sao hạng A – Jennifer Lopez, nhưng con số đó đã đủ làm hài lòng nhà sản xuất của một bộ phim kinh phí thấp như “The Boy Next Door”.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang