Xác định nguyên nhân nam thanh niên chết trên ghế lái ô tô trong tư thế lái xe

author 14:53 21/07/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan công an bước đầu xác định được nguyên nhân tử vong của nam thanh niên chết trên ghế lái ô tô trong tư thế lái xe...

Ngày 21/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cho biết bước đầu xác định được nguyên nhân khiến anh Chử Bá Thanh Lâm (SN 1986, trú tại thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) tử vong trong tư thế lái xe ô tô được người dân phát hiện tại khu vực bến xe Vạn Phúc (thuộc thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì).

Theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến nạn nhân Chử Bá Thanh Lâm tử vong là do cửa xe bị khóa kín, dẫn đến ngạt khí. Các kết quả khám nghiệm cũng cho thấy, trong người nạn nhân có phát hiện nồng độ cồn.

Nam thanh niên chết trong cabin ô tô trong tư thế lái xeChiếc xe ô tô của nạn nhân

Trước đó, vào rạng sáng ngày 19/7, người dân thấy chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS: 30A – 469.77 dừng lại ở khu vực bến xe Vạn Phúc (thuộc thôn 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì) vẫn đang bật đèn xi nhan. Đến khoảng hơn 15h cùng ngày, thấy dấu hiệu bất thường, chiếc xe ô tô này vẫn chưa di chuyển đi nơi khác nên mọi người đến kiểm tra.

Khi người dân nhìn vào bên trong vẫn thấy người thanh niên này nằm ngả dựa lưng vào ghế lái, chân vẫn để ở tư thế đang lái xe. Gõ cửa vào bên thì không thấy tín hiệu bên trong phản hồi gì và hô hoán quần chúng nhân dân đến tìm cách liên lạc với nạn nhân.

Cùng lúc này, không thấy người thân về, người nhà anh Lâm đang tỏa đi tìm ở khắp nơi nhưng chưa có kết quả. Nhận được thông tin trên, người nhà anh Lâm đến phá cửa kính trước xe kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện anh Lâm đã tử vong trước đó.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang