Xôn xao hàng loạt ô tô, xe máy bốc cháy ngay đầu năm mới

author 18:16 08/02/2016

(VietQ.vn) - Tính từ thời khắc giao thừa đến chiều mùng 1 Tết Bính Thân 2016, đã có hàng loạt ô tô, xe máy bốc cháy trên đường đi chơi, đi chúc Tết gây hoang mang.

Xe máy bốc cháy ngùn ngụt trên đường đi chơi Tết

Theo những tin tức mới nhất trên báo Zing News, sự cố xe bốc cháy bất ngờ xảy ra vào 14h30 ngày 8/2 (mùng 1 Tết Bính Thân) tại đường Bình Thung, phường Bình An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương. Thông tin ban đầu cho hay vào thời gian trên, anh Nguyễn Minh Tân (22 tuổi, quê Sóc Trăng) chạy xe máy chở bạn đi chơi Tết theo hướng quốc lộ 1 K về Trạm y tế xã Bình An (thị xã Dĩ An).

Ngọn lửa bao trùm chiếc xe bốc cháy ngay ngày mùng 1 Tết ở Bình Dương

Ngọn lửa bao trùm chiếc xe bốc cháy ngay ngày mùng 1 Tết ở Bình Dương. Ảnh Zing News

Đến điểm trên, phương tiện đổ dốc thì đột ngột chết máy rồi bùng cháy dữ dội. Hai người trên xe bỏ chạy thoát thân. “Lửa bốc lên ngùn ngụt và kèm theo tiếng nổ nên không ai dám đến gần dập. 15 phút sau, các bộ phận bằng nhựa và cao su bị thiêu rụi hoàn toàn”, anh Tân nói.

Một ngày trước anh Tân đưa xe đến điểm kinh doanh xăng dầu tại trung tâm thị xã Dĩ An đổ đầy xăng. Người này cho rằng nắp xăng chưa được đóng chặt khiến nhiên liệu tràn ra ngoài rồi bắt lửa.

Bắc Ninh: Ford Focus cháy giữa đường trong đêm giao thừa

Đêm qua và rạng sáng nay, ngày 8/2/2016, tại khu vực thành phố Bắc Ninh đã xảy ra một vụ cháy ô tô mang nhãn hiệu Ford Focus và đeo biển số 56S-6165 của TPHCM. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ cháy xe ô tô này. Chỉ biết, một gia đình đang đi chơi đêm Giao thừa thì bất ngờ chiếc ô tô bốc cháy, theo thông tin trên báo Trí Thức Trẻ.

Ở Bắc Ninh cũng xảy ra một vụ xe ô tô bốc cháy vào đêm giao thừa vừa qua

Ở Bắc Ninh cũng xảy ra một vụ xe ô tô bốc cháy vào đêm giao thừa vừa qua. Ảnh Otofun

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường của vụ cháy nhưng không thể cứu được chiếc Ford Focus. Hậu quả là chiếc ô tô cháy đùng đùng giữa đường như ngọn đuốc và chỉ còn trơ khung sắt. May mắn thay, không có thiệt hại về người trong vụ cháy ô tô này. Tuy nhiên, thiệt hại về vật chất chắc chắn không hề nhỏ.

Hà Tĩnh: Xe sang BMW 328i Gran Turismo bốc cháy trong ngày đầu năm mới

Vào khoảng trưa nay, ngày 8/2/2016, tức mùng 1 Tết Âm lịch, một chiếc xe sang BMW 328i Gran Turismo màu trắng muốt đã bất ngờ bốc cháy khi đang di chuyển trên đường tại Hà Tĩnh. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ xe bốc cháy.

Trong số các vụ cháy xe vào sáng mùng 1 Tết Âm lịch còn có chiếc BMW 328i Gran Turismo ở Hà Tĩnh

Trong số các vụ cháy xe vào sáng mùng 1 Tết Âm lịch còn có chiếc BMW 328i Gran Turismo ở Hà Tĩnh. Ảnh Otofun

Qua hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy ngọn lửa bốc ra từ đầu xe, nơi chứa động cơ của chiếc BMW 328i Gran Turismo. Tuy nhiên, theo các nhân chứng tại hiện trường, ngọn lửa chưa bắt đến động cơ của chiếc BMW 328i Gran Turismo.

Tại hiện trường vụ xe ô tô bốc cháy, chiếc BMW 328i Gran Turismo bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Cản va trước và lưới tản nhiệt của chiếc BMW 328i Gran Turismo đều đã bị cháy xém. Ngoài ra, tại hiện trường vụ cháy còn có 2 bình cứu hỏa mini nằm lăn lóc dưới mặt đất. Được biết, chiếc BMW 328i Gran Turismo chưa có bảo hiểm cháy nổ.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang