Xe buýt cán chết người đi xe máy trong đêm

authorHòa Dương 11:40 02/03/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 10h tối ngày 1/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe buýt và xe máy khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, vào khoảng 10h tối ngày 1/3, người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển xe máy biển số 86B1… lưu thông trên đường Hồng Bàng theo hướng từ đường Ngô Quyền về đường Lý Thường Kiệt.

Đến trước 126 Hồng Bàng (phường 12, quận 5, TP.HCM), người đàn ông được cho là do va chạm với 2 xe máy chạy cùng chiều khiến nạn nhân ngã xuống đường.

 Hiện trường vụ tai nạn xe buýt. Ảnh: Người Lao động

 Hiện trường vụ tai nạn xe buýt. Ảnh: Người Lao động

Đúng lúc đó, xe buýt biển số 53N… chạy cùng chiều từ phía sau không xử lý kịp đã cán phải người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Báo Người Lao động đưa tin, sau khi vụ tai nạn xảy ra, 2 người điều khiển 2 chiếc xe máy liên quan đã dừng lại tại hiện trường ít phút rồi lập tức rời đi.

'Tuyệt tình cốc' Hải Phòng: Đẹp mê hồn nhưng cực nguy hiểmĐại diện chính quyền xã An Sơn (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, bên cạnh cảnh sắc tuyệt vời, hồ nước xanh biếc được nhiều người gọi là “Tuyệt tình cốc” Hải Phòng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khôn lường.

Lực lượng chức năng địa phương trong đêm có mặt khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng trước khi di dời 2 phương tiện.

Đến khuya cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang