Xe con đâm từ phía sau xe tải nát bét phần đầu, 3 người tử vong tại chỗ

author 09:29 08/08/2015

(VietQ.vn) - Rạng sáng nay (8/8) trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng do xe con đâm vào phía sau xe tải làm 3 người tử vong tại chỗ.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên vừa cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay tại khu vực km61, tuyến Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Thời điểm trên, chiếc xe ô tô hiệu Inova BKS: 99A – 080.65 đang lưu thông trên tuyến cao tốc này, chở theo 3 người đã bất ngờ đâm vào phía sau một chiếc xe tải đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn đã khiến cho 3 người trên xe bị tử vong tại chỗ, phần đầu của xe Inova bị bẹp dúm và hư hỏng nặng, còn xe tải thì bị lật trên đường.

Xe con đâm vào phía sau xe tải bị nát bét, 3 người tử vong tại chỗHiện trường vụ tai nạn

Theo lời khai của lái xe tải, thời điểm xảy ra sự việc, chiếc xe tải này vẫn đang lưu thông trên đường, lái xe chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

Ngay khi xảy ra sự việc, nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Cục CSGT (C67 Bộ Công an) và lực lượng điều tra Công an Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để bảo vệ, giải phóng hiện trường và tổ chức khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

Xe con đâm vào phía sau xe tải bị nát bét, 3 người tử vong tại chỗChiếc xe con nát toàn bộ phần đầu

Xe con đâm vào phía sau xe tải bị nát bét, 3 người tử vong tại chỗ

Xe con đâm vào phía sau xe tải bị nát bét, 3 người tử vong tại chỗVụ tai nạn khiến 3 người ngồi trong xe con tử vong tại chỗ

Cũng theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ tiếng Hàn, tuy nhiên cả 3 nạn nhân đều tử vong nên chưa xác định được danh tính, cũng chưa thể khẳng định các nạn nhân này có phải là người Hàn Quốc hay không. Hiện lực lượng điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang