Lộ diện ảnh chi tiết Mercedes-Benz E-Class 2017

author 15:52 05/01/2016

(VietQ.vn) - Mercedes-Benz E-Class 2017 đã công bố loạt ảnh ngoại thất mới nhất. Xe sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ vào ngày 11/1.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong những ngày gần đây, thế hệ mới của xe Mercedes-Benz E-Class 2017 được bắt gặp tại một số nơi ở Đức. Đoạn video mới nhất ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe chạy thử xuất hiện trên đường và không ngụy trang quá nhiều. Chỉ một vài chi tiết phía trước và đuôi xe được dán lớp vỏ bọc để che chắn.

Thế hệ mới của xe Mercedes-Benz E-Class 2017 được hé lộ

Thế hệ mới của xe Mercedes-Benz E-Class 2017 được hé lộ

Có thể nhận thấy, phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha tích hợp đèn LED chạy ban ngày với kiểu dáng tương tự trên C-Class và S-Class.

Nội thất của Mercedes-Benz E-Class 2017 được trang bị cụm đồng hồ hiển thị dạng analog, cùng một màn hình điện tử 7 inch. Chính giữa bảng điều khiển trung tâm gắn màn hình kích thước 8,4 inch. Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất có thể được gắn 2 màn hình kích thước 12,3 inch.

Nội thất của Mercedes-Benz E-Class 2017 được trang bị nhiều điểm mới

Nội thất của Mercedes-Benz E-Class 2017 được trang bị nhiều điểm mới

E-Class mới là chiếc xe hơi đầu tiên thế giới tích hợp các nút điều khiển cảm ứng chạm trên các chấu của vô-lăng. Như bề mặt của một smartphone, các nút chức năng kiểu bấm như trước đây nay được thay thế bằng điều khiển chạm thông qua ngón tay di chuyển dọc và ngang, cho phép lái xe kiểm soát các tính năng của hệ thống thông tin và giải trí một cách đơn giản, thông minh hơn.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz còn cung cấp cho người dùng tùy chọn đèn LED chiếu sáng cabin với 64 màu khác nhau, hệ thống loa Burmester 3D và 3 tùy chọn thiết kế ghế ngồi khác nhau.

Thông tin chính thức về động cơ của Mercedes-Benz E-Class  mới hiện vẫn là ẩn số

Thông tin chính thức về động cơ của Mercedes-Benz E-Class mới hiện vẫn là ẩn số 

Thông tin chính thức về động cơ của E-Class mới hiện vẫn là ẩn số và sẽ được công bố tại triển lãm xe Bắc Mỹ trong tuần tới. Đối thủ của E-Class sắp ra mắt là những mẫu sedan đình đám khác như BMW 5-Series, Audi A6, Jaguar XF và Lexus GS.

Hồng Hạnh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang