Ngắm vẻ thể thao mạnh mẽ của Honda Civic Sport 2015

author 11:39 12/02/2015

(VietQ.vn) - Honda Civic Sport 2015 mang kiểu dáng hatchback và sử dụng động cơ diesel 1,6 lít hoặc máy xăng 1,8 lít với những chi tiết nâng cấp khá thú vị hứa hẹn là một chiếc xe đáng gờm.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda chính thức ra mắt thị trường châu Âu phiên bản Sport của Civic 2015, trước khi mẫuxe ô tô mới này được công bố tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới. Honda đã bổ sung một số nâng cấp cả về thiết kế lẫn trang bị khá ấn tượng cho Civic 2015 tại thị trường châu Âu . 

Ở phiên bản 2015, Honda Civic tại thị trường lục địa già được cung cấp hệ thống treo hoàn toàn mới cùng những công nghệ an toàn và thông tin giải trí khác biệt. Bên cạnh đó, hãng Honda còn bổ sung phiên bản Sport cho Civic 2015 tại thị trường châu Âu với thiết kế lấy cảm hứng từ Civic Type R chưa ra mắt thị trường.

Phiên bản xe ô tô mới Honda Civic Sport 2015 với những chi tiết nâng cấp thú vị

Phiên bản xe ô tô mới Honda Civic Sport 2015 với những chi tiết nâng cấp thú vị

Phiên bản Sport sẽ được phát triển dựa trên Honda Civic 2015 phiên bản hatchback và sử dụng động cơ diesel 1,6 lít, công suất tối đa 118 mã lực hoặc máy xăng 1,8 lít, công suất tối đa 140 mã lực. Về thiết kế, Honda Civic Sport 2015 có cánh gió đuôi màu riêng, bộ la-zăng hợp kim 17 inch cùng những chi tiết giống Civic Type-R như cản va trước và lưới tản nhiệt dưới mới hoặc trần xe màu đen.

Vẻ thể thao mạnh mẽ của phiên bản xe ô tô mới Honda Civic Sport tại trời Âu

Vẻ thể thao mạnh mẽ của phiên bản xe ô tô mới Honda Civic Sport tại trời Âu 

Trong khi đó,  diện mạo của  mẫu xe ô tô mới  Honda Civic 2015 mới sở hữu bộ mặt khá mới mẻ với cản trước tích cực màu đen, lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Cặp đèn pha mới được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, bên cạnh cản va trước tái thiết kế. Ngoài ra, Honda Civic 2015 mang kiểu dáng hatchback còn xuất hiện cản va sau cải tiến, tấm lướt gió bên hông, cánh gió đuôi và đèn hậu dạng LED.

Tuy nhiên, bên trong cabin chiếc Civic 2015 tại thị trường châu Âu chỉ nhận được những nâng cấp hạn chế như  bộ ghế bọc nỉ và chỉ khâu mới trên tựa đầu. Tiếp đến là phụ kiện ốp cửa mới với tay nắm mạ crôm sáng bóng. Trong khi đó, bảng điều khiển trung tâm của Honda Civic 2015 phiên bản châu Âu được sơn màu đen ánh kim.

Hệ thống thông tin giải trí và âm thanh Honda Connect hoàn toàn mới trong khoang nội thất

Hệ thống thông tin giải trí và âm thanh Honda Connect hoàn toàn mới trong khoang nội thất

Những thay đổi đáng kể khác của Civic 2015 tại thị trường châu Âu nằm ở hệ thống thông tin giải trí và âm thanh Honda Connect hoàn toàn mới đi kèm màn hình 7 inch. Hệ thống có các tính năng như AM/FM, DAB và Internet Radio, kết nối Bluetooth, lướt web, định vị vệ tinh cùng camera chiếu hậu hỗ trợ đỗ xe. Hệ thống Honda Connect tương thích với hệ điều hành Android 4.0.4. Honda chủ yếu tập trung vào hệ thống âm thanh và thông tin Connect chạy bằng hệ điều hành mới  kết hợp với màn hình 7 inch.

Bên cạnh đó là hệ thống phanh tự động ở tốc độ thấp mới có tên City-Brake Active (CTBA) tiêu chuẩn.Như đã nhắc ở trên, Honda Civic 2015 tại thị trường lục địa già được trang bị hệ thống treo và các công nghệ an toàn mới, giúp xe “mang đến cảm giác thú vị cho người lái đồng thời vận hành ổn định trong mọi điều kiện”.

Civic Sport 2015 - phiên bản xe ô tô mới được trang bị hệ thống hỗ trợ lái linh hoạt

Civic Sport 2015 - phiên bản xe ô tô mới được trang bị hệ thống hỗ trợ lái linh hoạt 

Những nâng cấp được áp dụng cho hệ thống hỗ trợ lái linh hoạt cũng như hỗ trợ cân bằng xe khiến Honda Civic 2015 phản ứng nhanh, ổn định và bám đường tốt hơn. Bên cạnh đó, Honda Civic 2015 phiên bản châu Âu còn được trang bị hệ thống phanh City-Brake Active tiêu chuẩn giúp tránh hoặc giảm thiểu tai nạn ở tốc độ thấp.

Điều bất ngờ khi hãng xe Nhật Bản còn mang đến cho khách hàng châu Âu mẫu Civic Sport. Phiên bản này có thiết kế ngoại thất khác một chút so với bản tiêu chuẩn như cản trước thể thao, lưới tản nhiệt mới và bộ la-zăng kích thước 17 inch hợp kim độc đáo màu đen.

Honda Civic 2015 sẽ chính thức giới thiệu đến công chúng vào triển lãm ô tô Paris Auto Show diễn ra vào tháng tới. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về giá được công bố.

Phương Trâm

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang