Hà Nội: Xe tải của Công ty Nam Cường cán tử vong người đi xe máy

author 19:45 07/10/2015

(VietQ.vn) - Một người dân hoảng hốt thốt lên "ối giời ơi chết con người ta rồi…!" thì chiếc xe tải đã cuốn cả người điều khiển xe máy và phương tiện vào trong gầm xe.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h20, ngày 7/10, khi nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) điều khiển chiếc xe máy mang BKS 29Y3-095… lưu thông hướng Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển, đến đoạn ngã tư Lê Văn Lương, nam thanh niên xin rẽ vào đường Tố Hữu (người dân quen gọi là đường Lê Văn Lương kéo dài).

Cùng lúc này, chiếc xe tải dạng “Hổ vồ” mang BKS: 29C-497.44 của Công ty Nam Cường đi phía sau cũng rẽ vào tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài đã đâm vào đuôi xe máy của nam thanh niên làm anh này mất lái ngã ra đường và bị xe tải chèn lên người, tử vong tại chỗ.

Xe tải gây tai nạn trên đường Lê Văn Lương

Xe tải của Công ty Nam Cường gây tai nạn chết người trên đường Lê Văn Lương

 Theo lời một số nhân chứng, chiếc xe tải đi với vận tốc khá nhanh, khi đi vào lối rẽ đã không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào chiếc xe máy, gây nên vụ tai nạn thương tâm trên.

“Lúc ấy tôi đang ngồi uống trà tại ngay lối rẽ này thì thấy chiếc xe tải đi rất nhanh đã đâm vào nam thanh niên đi xe máy khiến anh này ngã ra và cuốn cả người và xe vào trong gầm xe”, anh Hoàng, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay.

Xe tải của Công ty Nam Cường gây tai nạn chết người trên đường Lê Văn LươngVụ tai nạn gây tắc nghẽn giao thông cục bộ

Một nhân chứng khác kể lại: “Trước khi xảy ra sự việc chỉ vài giây, tôi còn nghe thấy tiếng ai đó hô rất to ối giời ơi chết con người ta rồi… nhưng quay ra thì sự việc đã rồi”.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân biến dạng nằm dưới gầm chiếc xe tải, nạn nhân vẫn nằm kẹt dưới gầm xe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, lực lượng CSGT (Đội CSGT số 7, Công an TP. Hà Nội) đã có mặt để phân luồng giao thông.

Vụ việc khiến cho tuyến đường Khuất Duy Tiến đi Nguyễn Xiển bị ách tắc trầm trọng. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức điều tra, làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang